Kinh hoàng bé trai đầm đìa máu sau khoảnh khắc lăn như quả bóng trên thang cuốn vì một thói quen rất nhiều người lớn mắc phải

Người mẹ sau khi biết toàn bộ sự việc chỉ biết la hét, đánh mắng con lớn vì quá sợ hãi. Đây cũng là thói quen rất nhiều người lớn đang mắc phải.

Người mẹ sau khi biết toàn bộ sự việc chỉ biết la hét, đánh mắng con lớn vì quá sợ hãi. Đây cũng là thói quen rất nhiều người lớn đang mắc phải.

Cho con đi siêu thị hoặc mua sắm ở các trung thâm thương mai lớn, hầu hết các bậc phụ huynh đều có thói quen để con ngồi trên chiếc xe đẩy hàng trong siêu thị, phần vì để đỡ mỏi tay khi phải bế con trong lúc chọn mua các món đồ, phần vì không muốn bọn trẻ chạy lung tung rồi lại bị lạc hoặc bị bắt cóc ở nơi đông người. Thậm chí, bọn trẻ cũng rất thích thú khi được ngồi trong chiếc xe và đẩy đi như vậy.

Kinh hoàng bé trai đầm đìa máu sau khoảnh khắc lăn như quả bóng trên thang cuốn vì một thói quen rất nhiều người lớn mắc phải-1
Kinh hoàng bé trai đầm đìa máu sau khoảnh khắc lăn như quả bóng trên thang cuốn vì một thói quen rất nhiều người lớn mắc phải-2Kinh hoàng bé trai đầm đìa máu sau khoảnh khắc lăn như quả bóng trên thang cuốn vì một thói quen rất nhiều người lớn mắc phải-3

Nhiều người có thói quen cho con ngồi xe đẩy như thế này.

Tuy nhiên, đến khi di chuyển giữa các tầng, nhiều người vẫn không nhấc con ra khỏi xe và vô tư bước vào chiếc thang cuốn để rồi khi bị mất thăng bằng hoặc tuột tay, em bé ngồi trên xe sẽ gặp phải tai nạn khủng khiếp. Đã có rất nhiều tai nạn thương tâm xảy ra với trẻ em khi đi thang cuốn nhưng dường như nhiều người lớn vẫn quá chủ quan.

Trường hợp này tiếp tục là bài học cho nhiều bậc phụ huynh cảnh giác khi cho trẻ đi thang cuốn như thế này.

Vụ việc do camera an ninh trong trung tâm mua sắm Oasis Plaza ở thị trấn Nyagan, thuộc vùng Kemerovo (Nga) ghi lại. Theo đó, người ta thấy một cậu thiếu niên đẩy chiếc xe có cậu em trai ngồi bên trong bước vào chiếc thang cuốn không bậc. Tuy nhiên, chưa kịp bước vào thang đã bị mất thăng bằng nên cậu bé thả tay ra khiến chiếc xe bị lật vài vòng đem theo cả em trai ngồi bên trong. Những người chứng kiến sự việc vội vàng chạy đến đỡ bé trai dậy. 

Kinh hoàng bé trai đầm đìa máu sau khoảnh khắc lăn như quả bóng trên thang cuốn vì một thói quen rất nhiều người lớn mắc phải-4


Một nhân chứng cho biết trán của cậu bé đã chảy rất nhiều máu và cậu bé đã được đưa ra ngoài trước khi các nhân viên y tế đến.

Albina Khamavova nói: "Trán cậu bé chảy máu khủng khiếp. Khuôn mặt và mặt trước của chiếc áo sơ mi trắng của cậu bé đầm đìa máu. Cậu bé la hét, khóc rất nhiều vì đau đớn, sợ hãi trước khi xe cứu thương đến. Phải đến 5 phút sau, người mẹ mới xuất hiện và liên tục đánh mắng con trai lớn vì khiến em bị ngã như vậy".

Kinh hoàng bé trai đầm đìa máu sau khoảnh khắc lăn như quả bóng trên thang cuốn vì một thói quen rất nhiều người lớn mắc phải-5Kinh hoàng bé trai đầm đìa máu sau khoảnh khắc lăn như quả bóng trên thang cuốn vì một thói quen rất nhiều người lớn mắc phải-6Kinh hoàng bé trai đầm đìa máu sau khoảnh khắc lăn như quả bóng trên thang cuốn vì một thói quen rất nhiều người lớn mắc phải-7
Ảnh cắt từ clip.

Thế nhưng sau khi xem đoạn clip, nhiều người lại tỏ ra tức giận với cách hành xử của bà mẹ. Một cư dân mạng bình luận: "Người mẹ nên bị trừng phạt vì không chăm sóc tốt cho con cái của mình!".

Người khác nói thêm: "Ôi trời ơi, tôi phát run sau khi xem video này. Cậu bé vô cùng may mắn đã sống sót".

Cảnh sát địa phương cho biết người mẹ có thể sẽ bị phạt nếu họ kiểm tra camera và phát hiện cô ta không chăm sóc và để mắt đến các con.




Theo Helino 


siêu thị

thang cuốn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.