Kinh hoàng chỉ trong vòng vài giờ, cô bé 15 tuổi bị hãm hiếp tập thể sau đó đi cầu cứu thì lại bị hãm hiếp một lần nữa

Sự việc đau lòng này đã gây nên một sự phẫn nộ lớn trong dư luận của Ấn Độ cũng như của cả thế giới.

Sự việc đau lòng này đã gây nên một sự phẫn nộ lớn trong dư luận của Ấn Độ cũng như của cả thế giới.

Một cô bé 15 tuổi vừa qua đã trở thành nạn nhân bị cưỡng bức mới nhất tại Ấn Độ. Theo thông tin của cảnh sát chia sẻ với Hindustan Times, hôm thứ bảy 9/12, nạn nhân đã bị hai người quen của mình thay nhau làm nhục, sau đó lúc chạy đi cầu cứu một người đàn ông khác, cô bé lại tiếp tục bị người này giở trò đồi bại.

 Kinh hoàng chỉ trong vòng vài giờ, cô bé 15 tuổi bị hãm hiếp tập thể sau đó đi cầu cứu thì lại bị hãm hiếp một lần nữa - Ảnh 1.

Được biết nạn nhân tuổi teen từng là một bệnh nhân ung thư máu nhưng đã vượt qua khỏi sự nguy hiểm. Vào buổi tối xảy ra sự việc, nạn nhân đang trên đường đi mua đồ thì gặp một người bạn trai tên Shubham ngỏ ý cho đi nhờ xe.

Tuy nhiên, thay vì chở nạn nhân đến chợ như đã nói, người này đã chở cô bé đến một cây cầu bị bỏ hoang gần Chhilawaan Masjid, Sarojininagar. Một người bạn của hung thủ, Sumit, cũng đã đến hiện trường. Hai kẻ thú tính này đã thay nhau hãm hiếp nạn nhân rồi nhanh chóng tẩu thoát.

 Kinh hoàng chỉ trong vòng vài giờ, cô bé 15 tuổi bị hãm hiếp tập thể sau đó đi cầu cứu thì lại bị hãm hiếp một lần nữa - Ảnh 2.

Đi nhờ xe người quen đến chợ, cô bé 15 tuổi bị đưa đến nơi hoang vắng rồi hãm hiếp (Ảnh minh họa)

Nạn nhân đau đớn và hoảng sợ chạy ra đường lớn để tìm sự giúp đỡ thì gặp được Virendra Yadav, 45 tuổi, là một công nhân xây dựng ở gần đó.

“Mặc dù đã bị người quen hãm hại nhưng tôi vẫn chọn cách tin tưởng người đàn ông đó. Không ngờ hắn ta lại lôi tôi đến một chỗ vắng vẻ khác để tiếp tục hãm hiếp tôi”.

Cả thể xác lẫn tinh thần đều bị kiệt quệ và chấn động vì hai vụ tấn công tình dục liên tiếp chỉ trong thời gian ngắn, nạn nhân phải đến hơn nửa đêm mới có thể đi được về đến nhà.

Gia đình nạn nhân bàng hoàng và phẫn nộ trước sự việc đau lòng xảy ra với con gái, họ đã lập tức đưa cô bé đến đồn cảnh sát Sarojininagar để trình báo sự việc.

Virendra sau đó đã bị cảnh sát bắt giam. Không lâu sau, Sumit đã đến đồn cảnh sát để đầu thú. Tên còn lại vẫn đang bị cảnh sát truy nã.

Nạn nhân cũng được đưa vào bệnh viện để kiểm tra, hiện đang trong tình trạng ổn định và sắp tới sẽ nhận được sự tư vấn tâm lý nếu cần thiết.

Thời Đại


ung thư máu

hãm hiếp tập thể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.