Kinh hoàng hát hiện 2 thi thể dưới càng máy bay ở Colombia

Một hãng hàng không Colombia phát hiện 2 thi thể đông cứng dưới càng máy bay của công ty khi đội ngũ kỹ thuật đang trong quá trình bảo dưỡng.

Ngày 7/1, hãng hàng không Avianca tại Bogota, Colombia, cho biết, nhân viên của công ty đã phát hiện 2 thi thể dưới càng máy bay vào đêm 6/1.

“Khi đến sân bay El Dorado ở Bogota, nhân viên của hãng đã phát hiện ra 2 thi thể trong gầm máy bay”, hãng hàng không Avianca cho biết.

Hãng hàng không Avianca gửi lời chia buồn tới thân nhân 2 nạn nhân thiệt mạng đồng thời cho biết dù hãng luôn kiểm tra máy bay trước mỗi chuyến bay nhưng công tác an ninh tại sân bay và các khu vực hạn chế tại sân bay thuộc về trách nhiệm của cơ quan chức năng.

Kinh hoàng hát hiện 2 thi thể dưới càng máy bay ở Colombia-1Máy bay của hãng hàng không Avianca. Ảnh: CNN.

Văn phòng Tổng chưởng lý Colombia cũng ra thông báo cho biết, qua giám định pháp y, có thể thấy 2 nạn nhân tuổi đời từ 15-20, một thi thể bị bỏng nặng, cả hai đều đông cứng.

Bộ phận điều tra kỹ thuật của văn phòng đang tiến hành xác minh quốc tịch của 2 người này.

Dù cơ quan chức năng không phát hiện thẻ căn cước, chứng minh nhân dân trên thi thể 2 nạn nhân nhưng một người mang theo tiền tệ của Cộng hòa Dominica. Hai người này cũng mang theo túi đồ chứa giấy tờ hành chính từ quốc gia này.

Văn phòng Tổng chưởng lý Colombia cho biết, theo kết quả điều tra ban đầu, hai nam thanh niên có thể đã bám vào càng máy bay từ ngày 3/1,thời điểm gần nhất khi phương tiện này xuất hiện tại Cộng hòa Dominica.

Lần gần đây nhất máy bay trải qua quá trình bảo trì định kỳ là vào ngày 27/12 và sau đó đã thực hiện hành trình tới Bogota (Colimbia), thành phố Guarulhos (Brazil) và Santiago (Chile).

Theo Tri thức & Cuộc sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kienthuc.net.vn/the-gioi/kinh-hoang-hat-hien-2-thi-the-duoi-cang-may-bay-o-colombia-1795947.html

máy bay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.