Kinh hoàng vụ lao xe vào đám đông diễu hành Giáng sinh ở Mỹ: Chiếc xe điên cuồng phóng đi không dừng lại, nghi bỏ chạy từ vụ án khác

Chiếc xe lao rất nhanh vào đám đông diễu hành, tạo ra cảnh tượng kinh hoàng.

Sự việc chiếc ôtô SUV lao vào đám đông đang diễu hành Giáng sinh tại Wisconsin (Mỹ) vào sáng ngày 22/11 (giờ Việt Nam) vẫn đang khiến dư luận cảm thấy bàng hoàng. Hiện tại theo thông tin mới cập nhật, Sở cảnh sát thành phố Waukesha nơi xảy ra sự việc cho biết con số thương vong đã lên tới 45 người - với 5 người tử vong, và sẽ còn tiếp tục tăng thêm.

Trên mạng xã hội và các trang tin, đoạn video về hiện trường sự việc đang gây chú ý vì những tình tiết kinh hoàng đã xảy ra. Theo đó, chiếc xe đã lao vào đám đông với tốc độ cao và không có ý định dừng lại, tạo ra cảnh tượng hết sức kinh hoàng.

Một cảnh sát Waukesha sau đó đã phải nổ súng để ngăn chặn chiếc xe - cảnh sát trưởng Dan Thompson cho biết. Không có dân thường nào bị thương vì vụ nổ súng. Chiếc xe sau đó đã bị thu giữ, và "một người liên quan" đã bị quản chế. Tuy nhiên, ông Thompson không đề cập đến việc người này có phải là tài xế, hay có vụ bắt giữ nào được thực hiện hay không. Ngoài ra, cũng chưa có kết luận gì về khả năng khủng bố.

Kinh hoàng vụ lao xe vào đám đông diễu hành Giáng sinh ở Mỹ: Chiếc xe điên cuồng phóng đi không dừng lại, nghi bỏ chạy từ vụ án khác-1
Chiếc xe gây án và hiện trường vụ việc

Đáng chú ý, các điều tra viên nghi ngờ rằng nghi phạm lái xe với tốc độ cao như vậy là vì đang bỏ trốn tại một sự vụ khác. 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/video-kinh-hoang-vu-lao-xe-vao-dam-dong-dieu-hanh-giang-sinh-o-my-chiec-xe-dien-cuong-phong-di-khong-dung-lai-nghi-bo-chay-tu-vu-an-khac-162212211230033692.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.