Kỳ bí xác ướp thánh nữ bất ngờ 'mở mắt' khi du khách ghé thăm

Nhà thờ Guadalajara tại Jalisco, Mexico là nơi lưu giữ xác ướp thánh nữ khoảng 300 tuổi có tên Santa Innocence. Thi hài thánh nữ này từng 'mở mắt' khiến nhiều người kinh ngạc và khó hiểu.

Kỳ bí xác ướp thánh nữ bất ngờ mở mắt khi du khách ghé thăm-1

Vào năm 2016, dư luận thế giới xôn xao trước sự việc kỳ lạ và bí ẩn xảy đến với xác ướp thánh nữ 300 tuổi có tên Santa Innocence.

Kỳ bí xác ướp thánh nữ bất ngờ mở mắt khi du khách ghé thăm-2Một vị khách khi ghé thăm nhà thờ Guadalajara tại Jalisco, Mexico bất ngờ quay được video cho thấy xác ướp Santa Innocence bất ngờ 'mở mắt' trong một thời gian ngắn rồi nhanh chóng nhắm chặt trở lại.

Kỳ bí xác ướp thánh nữ bất ngờ mở mắt khi du khách ghé thăm-3Theo lời kể của vị khách trên, ban đầu, thi hài Santa Innocence trông giống như một bức tượng. Toàn bộ thi thể của bà được phủ sáp để bảo quản.

Kỳ bí xác ướp thánh nữ bất ngờ mở mắt khi du khách ghé thăm-4Nhờ vậy, thi hài Santa Innocence gần như nguyên vẹn theo thời gian mà không có các dấu hiệu phân hủy trong khoảng 300 năm qua.

Kỳ bí xác ướp thánh nữ bất ngờ mở mắt khi du khách ghé thăm-5Vị khách trên bất ngờ khi để camera quay cận gương mặt xác ướp Santa Innocence đang được đặt trong quan tài thủy tinh thì thấy đôi mắt khẽ mở một chút rồi nhanh chóng nhắm lại.

Kỳ bí xác ướp thánh nữ bất ngờ mở mắt khi du khách ghé thăm-6Sau khi video đó được công bố, nhiều người không khỏi bất ngờ và hiếu kỳ không biết điều gì xảy đến với xác ướp Santa Innocence.

Kỳ bí xác ướp thánh nữ bất ngờ mở mắt khi du khách ghé thăm-7Trong suốt nhiều năm, người dân địa phương lưu truyền nhiều câu chuyện khác nhau kể về cái chết của Santa Innocence.

Kỳ bí xác ướp thánh nữ bất ngờ mở mắt khi du khách ghé thăm-8Nhiều câu chuyên có điểm chung là Santa Innocence có tấm lòng thành kính với Chúa. Vào một ngày, Santa Innocence muốn đi lễ nhà thờ cùng với bạn bè cùng lớp nhưng bị cha phản đối.

Kỳ bí xác ướp thánh nữ bất ngờ mở mắt khi du khách ghé thăm-9Bất chấp sự phản đối của cha, Santa Innocence bí mật đến nhà thờ. Chuyện này cuối cùng bị người cha phát hiện. Trong lúc tức giận, người cha đâm chết con gái.

Kỳ bí xác ướp thánh nữ bất ngờ mở mắt khi du khách ghé thăm-10Dân làng thương xót số phận của Santa Innocence nên đã đưa thi thể bà đến nhà thờ rồi ướp xác, bảo quản tại đây. Về sau, bà được phong làm thánh và được mọi người tôn kính, coi là biểu tượng của lòng trung thành với Chúa.\

 

Theo Tri thức & Cuộc sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://trithuccuocsong.vn/kho-tri-thuc/ky-bi-xac-uop-thanh-nu-bat-ngo-mo-mat-khi-du-khach-ghe-tham-1815722.html

xác ướp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.