Kỷ luật cô giáo quan hệ tình dục với nam sinh trong nghĩa trang

Một sĩ quan cảnh sát đã choáng váng khi anh phát hiện một cô giáo quan hệ tình dục với một học sinh vị thành niên trong nghĩa trang lịch sử ở Pennsylvania, Mỹ.

Một sĩ quan cảnh sát đã choáng váng khi anh phát hiện một cô giáo quan hệ tình dục với một học sinh vị thành niên trong nghĩa trang lịch sử ở Pennsylvania, Mỹ.

ky luat co giao quan he tinh duc voi nam sinh trong nghia trang hinh anh 1

Cô Kelly Aldinger đối mặt với án tù vì tội tấn công tình dục trẻ vị thành niên.

Cô giáo Kelly Aldinger giờ đây đã thừa nhận cô chính là người mà sĩ quan cảnh sát đã nhìn thấy trong nghĩa trang. Cô Kelly Aldinger bị buộc tội tấn công tình dục trẻ vị thành niên.

Hành vi của cô Kelly Aldinger bị phát hiện sau khi một cảnh sát địa phương nhìn thấy chiếc xe của cô đỗ ở bên ngoài nghĩa trang. Khi ông này đi vào theo dõi thì phát hiện cô giáo và nam sinh 17 tuổi đang quan hệ tình dục, tờ báo địa phương The Morning Call cho biết.

Cô Aldinger trước đây làm việc tại Trường Trung học khu vực Easton.  Cô Aldinger đã kết hôn, cho biết cô đã gặp cậu bé vài năm trước, khi cô là một giáo viên dạy thay tại Trường Trung học khu vực Easton. Cả hai bắt đầu mối quan hệ tình dục khi cậu bé mới 16 tuổi.

Hội đồng giáo viên khu vực thông báo, cô Kelly Aldinger bị đình chỉ làm việc vô thời hạn, và cấm không được có hợp đồng giảng dạy với bất kỳ công ty nào.

Cô Kelly Aldinger, 49 tuổi sẽ bị kết án vào ngày 02.12.

Theo Danviet.vn


cô giáo quan hệ tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.