Làm bạn với anh shipper sau nhiều lần đặt hàng, cô gái hốt hoảng khi về nhà lúc sáng sớm

Sau nhiều lần gặp một anh shipper giao hàng tới nhà mình, người phụ nữ thậm chí còn tin tưởng tới mức kết bạn trên mạng với anh ta, không thể ngờ chuyện đó lại khiến mình gặp nguy hiểm.

Sau nhiều lần gặp một anh shipper giao hàng tới nhà mình, người phụ nữ thậm chí còn tin tưởng tới mức kết bạn trên mạng với anh ta, không thể ngờ chuyện đó lại khiến mình gặp nguy hiểm.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra mới đây tại thành phố Sào Hồ, tỉnh An Huy, Trung Quốc. Sáng sớm ngày 10/9, cô Wang đã rời khỏi nhà để đi làm. Khoảng 2 tiếng sau, cô trở về nhà vì có chuyện riêng nhưng khi vừa mở cửa ra thì bất ngờ có một người đàn ông lạ chạy tới ôm chầm lấy cô, định giở trò thô lỗ và đồi bại. Quá sợ hãi, cô Wang lập tức hét lên kêu cứu. Thấy vậy, gã đàn ông sợ hãi chạy trốn, cô Wang may mắn không bị tấn công.

"Tôi biết anh ta. Anh ta là shipper, đã nhiều lần giao hàng tới nhà tôi. Chúng tôi thậm chí còn có tài khoản mạng xã hội WeChat của nhau", cô Wang nói với cảnh sát.

Làm bạn với anh shipper sau nhiều lần đặt hàng, cô gái hốt hoảng khi về nhà lúc sáng sớm-1Cô Wang suýt chút nữa bị tên shipper tấn công tình dục.

Ngay sau đó, cảnh sát thành phố Sào Hồ đã tìm hiểu tài khoản WeChat mà cô Wang cung cấp, nhanh chóng xác định được danh tính nghi phạm. Không lâu sau, người đàn ông tên Li bị bắt giữ. Tại đồn cảnh sát, hắn đã nhanh chóng khai ra tội trạng của mình.

Hóa ra, Li vốn làm nghề shipper và thường xuyên giao đồ tới cho cô Wang. Sau nhiều lần gặp mặt, Li đã xin kết bạn WeChat với cô Wang và cô cũng không ngần ngại đồng ý. Nhờ mạng xã hội, Li biết được chồng của cô Wang đang đi công tác xa, ít khi về nhà. Ở nhà chỉ có cô Li với đứa con vài tháng tuổi.

Vào tối muộn ngày 9/9, Li đã đi uống rượu và khi đã say, anh ta cảm thấy buồn bực, muốn tìm chỗ xả. Li lập tức nghĩ tới cô Wang. Vào khoảng 7h sáng hôm sau, hắn tới trước cửa nhà cô Wang và gõ cửa nhưng không thấy ai trả lời. Thấy vậy, Li liền trèo qua cửa sổ bếp rồi trốn lên ban công nhà cô Wang. Tới khi thấy cô Wang về và mở cửa, hắn liền lao tới ôm cô, định giở trò đồi bại nhưng cô Wang đã may mắn thoát được.

Hiện tại, Li đang bị cảnh sát thành phố Sào Hồ tạm giam với cáo buộc xâm phạm bất hợp pháp và tấn công tình dục phụ nữ. Vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, giải quyết.

Theo Khampha


shipper

tấn công tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.