Làm dâu nhà giàu: Chồng đi với gái, chân dài vác bụng bầu ra khách sạn vì cãi mẹ chồng?

Đặt chân vào gia đình hào môn, cuộc sống của Hề Mộng Dao có tốt đẹp như nhiều người nghĩ?

Đặt chân vào gia đình hào môn, cuộc sống của Hề Mộng Dao có tốt đẹp như nhiều người nghĩ?

Trở thành con dâu của gia đình giàu có là niềm ao ước của nhiều cô gái và chân dài Hề Mộng Dao cũng không phải là ngoại lệ. Được biết, cô đã chính thức đăng ký kết hôn với bạn trai kém tuổi Hà Du Quân sau thời gian bên nhau. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Làm dâu nhà giàu: Chồng đi với gái, chân dài vác bụng bầu ra khách sạn vì cãi mẹ chồng?-1
Hề Mộng Dao trở thành nàng dâu nhà giàu khi kết hôn với Hà Du Quân.

Những tưởng cuộc sống hôn nhân của Hề Mộng Dao sẽ rất tốt đẹp khi được gả vào hào môn. Nhưng mới đây, một bài đăng vừa tiết lộ tin tức mới nhất về cuộc sống của chân dài Victoria's Secret sau khi kết hôn. Dường như Hề Mộng Dao đang sống trong những ngày tháng rất khổ sở.

Được biết, chân dài nổi tiếng vừa khoe khéo món quà được tặng nhân dịp tới Hong Kong. Nhưng, nhiều người để ý khung ảnh của bức ảnh cô chia sẻ lại là trong phòng khách sạn. Cư dân mạng đặt nghi vấn chuyện Hề Mộng Dao không ở nhà dù mới kết hôn được 2 tháng. Phải chăng giữa cô và mẹ chồng - bà Lương An Kỳ xảy ra vấn đề nên người đẹp mới vác bụng bầu đến khách sạn. Một số người còn khẳng định chân dài này và mẹ chồng bất hòa nên không thể ở chung một chỗ.

Làm dâu nhà giàu: Chồng đi với gái, chân dài vác bụng bầu ra khách sạn vì cãi mẹ chồng?-2Hề Mộng Dao khoe mình được tặng quà nhưng khung cảnh là trong khách sạn.

Làm dâu nhà giàu: Chồng đi với gái, chân dài vác bụng bầu ra khách sạn vì cãi mẹ chồng?-3Nhiều người thắc mắc chuyện cô mang bầu nhưng lại ra khách sạn ở.

Làm dâu nhà giàu: Chồng đi với gái, chân dài vác bụng bầu ra khách sạn vì cãi mẹ chồng?-4Hình ảnh bầu bí của chân dài nổi tiếng.

Trước đó, mới có thông tin Hà Du Quân - chồng của Hề Mộng Dao bị bắt gặp đi quán bar uống rượu suốt đêm. Được biết, anh đã uống rượu và thoải mái khiêu vũ bên các chân dài xinh đẹp bỏ mặc vợ đang mang bầu ở nhà. Có thông tin cho biết cậu ấm nhà họ Hà rất thích đến hộp đêm vui chơi. Dù mới kết hôn nhưng anh không bỏ được sở thích này và vẫn thường xuyên ra ngoài.

Làm dâu nhà giàu: Chồng đi với gái, chân dài vác bụng bầu ra khách sạn vì cãi mẹ chồng?-5Hà Du Quân bị bắt gặp đi bar nhảy với gái lạ.

Hề Mộng Dao và Hà Du Quân từng là cặp đôi nổi tiếng nhất nhì làng giải trí. Hề Mộng Dao là siêu mẫu đắt giá nổi tiếng Cbiz trong khi Hà Du Quân là con trai của ông vua sòng bài Hà Hồng Sân và vợ tư - Lương An Kỳ. Chuyện tình của 2 người từng gây chú ý trên mặt báo vì Hề Mộng Dao hơn chồng 6 tuổi. Bất chấp tất cả, họ vẫn hẹn hò và cuối cùng đăng ký kết hôn. Sắp tới, cặp đôi sẽ chào đón con đầu lòng.

Làm dâu nhà giàu: Chồng đi với gái, chân dài vác bụng bầu ra khách sạn vì cãi mẹ chồng?-6Hình ảnh đăng ký kết hôn của Hề Mộng Dao và Hà Du Quân.

 

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


Hề Mộng Dao

Siêu mẫu

giới nhà giàu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.