Lan can chung cư bị gãy, bé 6 tuổi rơi từ tầng 13 xuống đất tử vong

Chỉ trong 4 ngàỳ, có đến 3 vụ tai nạn trẻ em ngã lầu xảy ra tại tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Điều này khiến mọi người dấy lên nghi ngờ về chất lượng của lan can, cửa sổ hiện nay.

Chỉ trong 4 ngàỳ, có đến 3 vụ tai nạn trẻ em ngã lầu xảy ra tại tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Điều này khiến mọi người dấy lên nghi ngờ về chất lượng của lan can, cửa sổ hiện nay.

Trưa ngày 2/3, cậu bé Hàng Hàng, 6 tuổi ở Hồ Nam đã bị rơi từ tầng 13 nhà mình xuống. Khi mọi người ở dưới nhìn lên còn có thể thấy rõ cửa chớp nơi nạn nhân vừa ngã xuống có một thanh thép đã bị gãy và long ra.

Theo hàng xóm cho biết, hôm đó cũng là ngày sinh nhật anh trai của Hàng Hàng nên có lẽ mọi người đều bận ra ngoài mua đồ, chỉ có 1 mình bé trai ở nhà. Hàng Hàng đã bị rơi từ cửa sổ chống trộm nhà mình xuống 1 thảm cỏ chìa ra ở tầng 3.

Lan can chung cư bị gãy, bé 6 tuổi rơi từ tầng 13 xuống, tử vong - Ảnh 1.

1 thanh thép đã bị gãy và long ra

Một nhân chứng kể lại: "Khi bị rơi xuống, cháu bé vẫn còn sống. Bé nằm ở đó một lúc rồi ngồi dậy, nhưng cả người nó cứ rung lên bần bật". 15 phút sau, Hàng Hàng được đưa lên xe cứu thương, di chuyển đến Bệnh viện số 8 Thành phố Trường Sa.

Nhưng thật không may, cấp cứu vô hiệu, bé đã tử vong sau 5-6 tiếng nhập viện. Hàng Hàng là đứa trẻ thông minh, lanh lợi, bởi vậy, sự ra đi đột ngột của bé khiến mọi người vô cùng thương tiếc.

Ngày 3/3, anh Thôi, bố bé Hàng Hàng cho biết: "Con vừa tròn 6 tuổi hồi tháng trước. 11h trưa hôm đó chúng tôi ra ngoài mua bánh sinh nhật cho thằng lớn, Hàng Hàng ở nhà 1 mình. Thế mà chưa đầy nửa tiếng sau, con đã gặp tai nạn rồi".

Bố bé cứ không ngừng tự trách mình: "Biết là con hiếu động, nhưng tôi không ngờ rằng con có thể làm gãy cả song bảo vệ cửa".

12h10 ngày 2/3, bố mẹ Hàng Hàng trở về nhà nhưng không thấy con, họ ban đầu còn nghĩ rằng con chơi trò trốn tìm với mình. Tìm khắp nhà nhưng vẫn không nghe tiếng con, họ chỉ bàng hoàng kêu lên: "Con rơi xuống rồi" khi nhìn thấy thanh thép bên ngoài bị long ra.

Lan can chất lượng tốt chắc chắn sẽ không thể bị 1 đứa bé 6 tuổi phá thành như vậy. Nơi mà Hàng Hàng gặp tai nạn là 1 khoảng trống nhỏ, hình vòng cung, có cửa chớp và thanh thép bảo vệ đã sử dụng 6-7 năm nay. Tuy nhiên, chỗ đó có 1 thanh bị long ra tạo 1 lỗ hở dài 37 cm, rộng 24cm. Quan sát kỹ cũng có thể nhận ra, thanh thép bên cạnh cũng sắp bị bung ra.

Chiều ngày 3/3, gia đình nạn nhân cho rằng nguyên nhân dẫn đến cái chết của con mình là do chất lượng lan can không tốt. Họ sẽ thu thập thêm bằng chứng để kiện đơn vị sản xuất.

Theo Trí Thức Trẻ


tai nạn trẻ em

tai nạn nhà cao tầng

bé ngã tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.