Lần đầu đi siêu âm thai, mẹ bầu hốt hoảng khi nhìn thấy con trên màn hình

Không phải hình ảnh em bé đang nằm ngủ hay nghịch ngợm như mong muốn...

Không phải hình ảnh em bé đang nằm ngủ hay nghịch ngợm như mong muốn, khi đi siêu âm bà mẹ này đã rất bất ngờ khi nhìn con chẳng khác nào một chú chim khổng lồ.

Khi mang thai, chắc hẳn bà mẹ nào cũng mong ngóng đến ngày đi siêu âm để được nhìn thấy hình ảnh em bé trong bụng, xem con phát triển thế nào. Và rồi mỗi bức ảnh siêu âm đều được mẹ cất giữ cẩn thận.

Bà mẹ trẻ Alexandra Smith, 26 tuổi, đến từ Renfrewshire (Scotland) cũng có một bức ảnh siêu âm đặc biệt thường xuyên đem khoe với mọi người. Đó là bức ảnh trong lần siêu âm đầu tiên của cô khi mang thai bé đầu lòng.

Lúc đó, Alexandra đã rất hốt hoảng khi phát hiện con gái mình không giống một em bé mà lại giống một... chú chim khổng lồ.

 

Alexandra từng hốt hoảng khi đi siêu âm thấy con giống một con chim khổng lồ.

Thật may mắn, nỗi lo âu của bà mẹ trẻ đã tan biến hết khi siêu âm thai nhi tuần 20 của cô vài tháng sau cho thấy, bé đã chuyển tư thế và trông hoàn toàn bình thường.

"Khi nhận hình siêu âm, tôi thở phào nhẹ nhõm vì biết mình có một em bé khỏe mạnh. Nhưng tôi lại hoảng hốt vì trông con cực giống một chú chim. Lúc mang hình siêu âm về nhà và cho gia đình tôi xem, tôi để ý kỹ hơn và phát hiện bàn tay con ở vị trí tạo thành chiếc mỏ xinh xắn. Càng ngắm lâu, tôi càng thấy con sao mà giống một chú chim đến thế, thật buồn cười!", Alexandra chia sẻ.

Mô tả về bức hình siêu âm độc đáo này, bà mẹ trẻ cho biết thêm: "Phần giống chim nhất chính là hốc mắt và bàn tay tạo dáng như mỏ chim. Thật may, siêu âm ở tuần thai thứ 20 cho thấy con gái tôi bình thường. Vậy là tôi biết rằng, mình sẽ không sinh ra một người chim".

Con gái Alexandra đã chào đời khỏe mạnh và đương nhiên không hề giống một chú chim.

Đến nay, con gái Alexandra đã chào đời và đương nhiên cô bé hoàn toàn không phải một chú chim hay có chiếc mỏ giống chim. Tuy nhiên mỗi lần xem lại bức ảnh đó, Alexandra vẫn bật cười vì sự hoảng loạn ngây ngô của mình lúc đó.

Những hình ảnh siêu âm bé không phải lúc nào cũng giống nhau. Đôi khi vì vị trí, tư thế và cử động của bé mà khi máy siêu âm sẽ chụp được những hình ảnh ngộ nghĩnh hiếm có. Cùng ngắm thêm những bức ảnh siêu âm rất lạ dưới đây nhé:

Bà mẹ từng ngượng "chín mặt" khi ảnh con khi siêu âm giống một... cậu nhỏ.

Em bé này thì không khác gì một chú thỏ tinh nghịch.

Lẽ nào mẹ đã nuốt một chiếc ô tô vào bụng?

Hình như có một chú khủng long đang tấn công em bé.

Hình ảnh siêu âm từng gây "sốt" vì không khác gì khuôn mặt chúa tể hắc ám.

Còn đây thì lại là người ngoài hành tinh.



Theo Khám Phá


Siêu âm thai

chuyện lạ thế giới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.