Lần đầu hé lộ thông tin Công nương Kate từng bị mẹ chồng Camilla “bắt bẻ”

Dù là Công nương được hàng triệu người hâm mộ yêu quý nhưng Kate lại không được lòng mẹ kế của chồng, bà Camilla

Dù là Công nương được hàng triệu người hâm mộ yêu quý nhưng Kate lại không được lòng mẹ kế của chồng, bà Camilla.

Trong gần 10 năm làm dâu, Công nương Kate được mọi người biết đến là một nàng dâu hoàng gia có tấm lòng nhân hậu, lối ứng xử khéo léo, có gu thời trang tinh tế và cũng là một người mẹ hiện đại. Tuy nhiên, trên thực tế, đằng sau cánh cửa cung điện hoàng gia lại là một thực tại không hề giống như những gì chúng ta đang nhìn thấy.

Công nương Kate cũng nhiều lần vấp phải sự chỉ trích của mẹ chồng và mối quan hệ giữa cô và bà Camilla cũng nhiều lần rơi vào tình trạng căng thẳng, xung đột. Trang Dailystar đưa tin, bà Camilla từng đề nghị con dâu Kate cắt đi mái tóc dài của cô ấy.

Một nguồn tin hoàng gia cho hay, theo bà Camilla, mái tóc quá dài của Công nương Kate dễ dàng bị gió thổi tung, khiến hình ảnh của cô sẽ trở thành chủ đề bàn tán của giới truyền thông cũng như công chúng.

Lần đầu hé lộ thông tin Công nương Kate từng bị mẹ chồng Camilla “bắt bẻ”, yêu cầu cắt đi mái tóc dài tuyệt đẹp vì lý do này - Ảnh 1.

Bà Camilla cho rằng mái tóc dài khiến công nương Kate trông nặng nề, không sáng sủa.

"Bà Camilla đã tìm cách để con dâu Kate cắt tóc ngắn hơn. Bà ấy luôn muốn người của hoàng gia trông phải thật sáng sủa trong khi đó Kate thì ngược lại. Mái tóc quá dài khiến cô ấy trông nặng nề hơn và đó không phải là một hình ảnh đẹp", một nguồn tin tiết lộ với Dailystar.

Nguồn tin này không tiết lộ Công nương Kate liệu có làm theo yêu cầu của bà Camilla hay không nhưng điều này cũng chứng minh một điều rằng, trở thành một nàng dâu hoàng gia không phải là điều dễ dàng. Mọi nhất cử nhất động đều bị mọi người chú ý, đặc biệt là việc giữ gìn vẻ đẹp ngoại hình. 

Qua đây có thể thấy rõ hơn về mối quan hệ giữa bà Camilla với con dâu cả của mình. Nhiều người cho rằng, bà Camilla luôn tìm cách bắt bẻ con dâu, khắt khe với cô từ điều nhỏ nhặt nhất. Điều này hoàn toàn dễ hiểu khi bà Camilla được cho là không thích Kate trước khi cô bước chân vào hoàng gia Anh.

Lần đầu hé lộ thông tin Công nương Kate từng bị mẹ chồng Camilla “bắt bẻ”, yêu cầu cắt đi mái tóc dài tuyệt đẹp vì lý do này - Ảnh 2.

Bà Camilla được cho là luôn bắt bẻ con dâu.

Trước khi kết hôn với Hoàng tử William, Công nương Kate bị bà Camilla nhận xét là xinh nhưng mờ nhạt. Bà cũng được cho là không hài lòng về cô con dâu này vì cô có xuất thân bình dân, không xứng để bước chân vào hoàng gia.

Theo Helino


bà Camilla

Công nương Kate


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.