Lần đầu ra mắt hoàng gia Anh, Meghan Markle đã "ghim" trong lòng mối thù chỉ vì hành động bị cho là thiếu tinh tế của Công nương Kate

Ngay trong lần đầu ra mắt hoàng gia Anh, Meghan Markle đã không có thiện cảm với Công nương Kate.

Omid Scobie và Carolyn Durandm 2 tác giả của cuốn tiểu sử Finding Freedom, mới đây đã tiết lộ về mối quan hệ lạnh lùng giữa hai nàng dâu hoàng gia. Theo đó, vào tháng 11/2016, Meghan Markle lần đầu đến Cung điện Kensington để làm quen với gia đình Harry trong tâm trạng háo hức xen lẫn lo âu, hy vọng mình được người nhà bạn trai chào đón.

Tuy nhiên, trái với sự hy vọng của Meghan, Công nương Kate, người chị dâu thân thiết với Harry đã vắng mặt trong ngày hôm ấy. Cô lựa chọn ở trong dinh thự thay vì đi gặp em dâu tương lai. Chính điều này đã khiến Meghan cực kỳ thất vọng và "ghim" sâu trong lòng hành động thiếu tế nhị này của Công nương Kate.

Hai tác giả cho biết: "Meghan rất thất vọng khi không gặp được Kate. Khi đó, Nữ công tước xứ Cambridge đang ở dinh thự Anmer Hall gần Lâu đài Sandringham cùng các con. Nhưng dẫu sao thì Meghan cũng làm quen với anh trai của Harry và William cũng thẳng thắn chia sẻ rằng anh mừng cho hạnh phúc của em trai và rất vui khi thấy Harry tươi cười".

Lần đầu ra mắt hoàng gia Anh, Meghan Markle đã ghim trong lòng mối thù chỉ vì hành động bị cho là thiếu tinh tế của Công nương Kate-1Công nương Kate đã vắng mặt trong lần đầu Meghan ra mắt gia đình hoàng gia.

Lần đầu tiếp xúc với William, Meghan không tránh khỏi hồi hộp. Song, so với cảm giác âu lo, cô càng nóng lòng muốn gặp vị hoàng tử này hơn, không chỉ bởi anh là vị vua tương lai của Vương quốc Anh mà còn vì William là một người anh hết lòng thương yêu em trai. 

"Khi Meghan theo chân Harry đến căn hộ 1A trong Cung điện Kensington, cô ấy không nghĩ rằng mình đến để diện kiến vị vua tương lai của nước Anh. Thay vào đó, Meghan chỉ đi gặp anh chồng tương lai, một người nổi tiếng là quan tâm đến em trai, người phải chịu vết thương lòng sâu sắc hơn rất nhiều so với những gì anh chia sẻ", tác giả viết.

May mắn thay, William mở cửa với nụ cười niềm nở trên môi và nói rằng anh đã mong được gặp cô gái "khiến em mình nở nụ cười ngốc nghếch" từ rất lâu rồi. Ba người đã cùng uống trà và trò chuyện vui vẻ trong phòng bếp của nhà Cambridge ở căn hộ 1A.

Lần đầu ra mắt hoàng gia Anh, Meghan Markle đã ghim trong lòng mối thù chỉ vì hành động bị cho là thiếu tinh tế của Công nương Kate-2
Thông tin mới nhất mà hai tác giả đưa ra tiếp tục khiến dư luận không hài lòng. Họ cho rằng Meghan quá nhỏ nhen và ích kỷ khi nghĩ rằng mọi người phải chào đón cô và không được phép vắng mặt. Trong khi đó, Công nương Kate còn bận rộn với một núi công việc và phải chăm sóc 2 con nhỏ. Việc Nữ công tước xứ Sussex ôm hận trong lòng vì hành động vắng mặt của chị dâu Kate càng cho thấy Meghan coi mình là trung tâm của vũ trụ.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/lan-dau-ra-mat-hoang-gia-anh-meghan-markle-da-ghim-trong-long-moi-thu-chi-vi-hanh-dong-bi-cho-la-thieu-tinh-te-cua-cong-nuong-kate-22202030821561955.htm

Công nương Kate

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.