Lần lượt tìm thấy 2 thi thể phụ nữ trong cùng tỉnh thành với phương thức bị giết giống nhau, người dân Hàn lo sợ về kẻ giết người hàng loạt

Vụ việc này hiện đang gây chấn động dư luận Hàn Quốc bởi tính nghiêm trọng của nó đồng thời làm dấy lên nỗi lo sợ về vụ án giết người hàng loạt.

Theo Văn phòng Công tố thành phố Jeonju, tỉnh Jeolla Bắc, cho biết, vào ngày 13/5 vừa qua, một người đàn ông (gọi là A, 31 tuổi) đã bị bắt và thừa nhận đã giết chết 2 người phụ nữ. Sự việc đang gây chấn động dư luận Hàn Quốc đồng thời làm dấy lên nỗi lo sợ về vụ giết người hàng loạt.

Được biết, vào ngày 24 tháng trước, một người phụ nữ (gọi là C, 29 tuổi) đã đi từ Busan đến Jeonju và sau đó được gia đình thông báo mất tích. Ngày 12/5 vừa qua, thi thể cô được tìm thấy ở một vườn cây ở quận Wanju, Jeolla Bắc. 

Trước đó, A bị cáo buộc xảy ra ẩu đả với một người phụ nữ (gọi là B, 34 tuổi) từ 11h16 tối ngày 14/4 cho đến 0h14 ngày hôm sau ngay trong xe ô tô của hắn hòng lấy cắp tài sản của nạn nhân. Tiếp đến, hắn đã siết cổ nạn nhân đến chết. Sau đó, vào khoảng 6h30 chiều ngày 15/4, A đã vứt thi thể của B tại một bờ sông ở Gwanchon-myeon, quận Imsil.

Lần lượt tìm thấy 2 thi thể phụ nữ trong cùng tỉnh thành với phương thức bị giết giống nhau, người dân Hàn lo sợ về kẻ giết người hàng loạt-1Thi thể của C...

Lần lượt tìm thấy 2 thi thể phụ nữ trong cùng tỉnh thành với phương thức bị giết giống nhau, người dân Hàn lo sợ về kẻ giết người hàng loạt-2... và B lần lượt được tìm thấy.

Theo điều tra của cảnh sát, C cũng bị giết với phương thức tương tự sau khi đi từ Busan đến Jeonju vào ngày 18/4. Thi thể của cô bị bỏ ở vườn cây trước khi được tìm thấy vào ngày 12/5 vừa qua. Được biết, thi thể của 2 nạn nhân đều không bị tổn hại hoặc không có dấu hiệu ẩu đả trên nền đất.

A bị bắt vào khoảng 10h40 tối ngày 14/4 tại khu vực mà hắn đang sống một mình. Trước đó, A đã sử dụng dấu vân tay của B để đăng nhập vào tài khoản ngân hàng của cô và chuyển cho hắn số tiền 480 nghìn won (khoảng 9 triệu đồng). Ngoài ra, A còn thực hiện hành vi kì quái khi tặng chiếc vòng tay bằng vàng mà B đeo trước khi chết cho vợ.

Lần lượt tìm thấy 2 thi thể phụ nữ trong cùng tỉnh thành với phương thức bị giết giống nhau, người dân Hàn lo sợ về kẻ giết người hàng loạt-3
Hiện tại, cơ quan chức năng đã thành lập một đội điều tra bao gồm 4 công tố viên và 6 điều tra viên để tập trung tìm hiểu vụ việc từ động cơ giết người cho đến mỗi quan hệ của A và các nạn nhân.

"Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức điều tra để có thể truy tố nghi phạm trong vòng tuần này và trừng phạt hắn" - phía công tố viên nói.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/lan-luot-tim-thay-2-thi-the-phu-nu-trong-cung-tinh-thanh-voi-phuong-thuc-bi-giet-giong-nhau-nguoi-dan-han-lo-so-ve-ke-giet-nguoi-hang-loat-2220201559416784.htm

giết người

Hàn Quốc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.