Lãnh đạo cấp cao Chanel Korea bị tố quấy rối tình dục nữ nhân viên ngay tại cửa hàng, con số nạn nhân lên đến 12 người trong suốt 10 năm

Vụ việc này vừa được tiết lộ đã gây chấn động Hàn Quốc.

Vào ngày 23/11, đài KBS đưa tin, một lãnh đạo cấp cao của thương hiệu thời trang xa xỉ Chanel chi nhánh Hàn Quốc (gọi là A, thuộc độ tuổi 40) mới đây vướng cáo buộc quấy rối tình dục tổng cộng 12 nữ nhân viên. Đại diện công ty này lên tiếng cho biết: "Chúng tôi đã tiến hành điều tra ngay sau khi xác minh sự việc".

Lãnh đạo cấp cao Chanel Korea bị tố quấy rối tình dục nữ nhân viên ngay tại cửa hàng, con số nạn nhân lên đến 12 người trong suốt 10 năm-1Cụ thể, A đã thực hiện hành vi đồi bại của mình với các nạn nhân trong suốt 10 năm trời. Theo báo cáo điều tra của Chanel Korea, ông A đã có hành vi tiếp xúc thân thể không phù hợp với nhân viên làm việc tại các cửa hàng Chanel nằm bên trong trung tâm thương mại. Một nạn nhân cho biết ông A đã bắt đầu quấy rối tình dục cô từ những ngày đầu cô gia nhập công ty. Không chỉ ôm, ông A còn dùng tay sờ soạng cơ thể của nạn nhân. 

Dù xấu hổ và tức giận nhưng vì miếng cơm manh áo nên cô này không thể phản kháng. Sau này, cô mới biết được rằng ngoài bản thân ra còn có nhiều nạn nhân bị ông A giở trò đồi bại trong công ty. Cho đến nay, công ty đã nhận được 12 lời tố cáo về hành vi đồi bại của kẻ này và thông báo cho công đoàn vào ngày 14/10. Chanel Korea đã khẳng định với công đoàn rằng họ sẽ tiến hành điều tra một cách kỹ lưỡng và thành thật nhất.

Lãnh đạo cấp cao Chanel Korea bị tố quấy rối tình dục nữ nhân viên ngay tại cửa hàng, con số nạn nhân lên đến 12 người trong suốt 10 năm-2Ảnh minh họa

Lãnh đạo cấp cao Chanel Korea bị tố quấy rối tình dục nữ nhân viên ngay tại cửa hàng, con số nạn nhân lên đến 12 người trong suốt 10 năm-3Đoạn phỏng vấn nạn nhân của đài KBS.

Tuy nhiên, công đoàn cho biết ban lãnh đạo Chanel Korea sau đó lại có hành động đáng ngờ. Cụ thể, họ yêu cầu các nạn nhân bị quấy rối tình dục phải viết bản cam kết giữ bí mật, không để chuyện này được lan truyền ra bên ngoài. Đại diện Chanel Korea giải thích rằng đây là thủ tục bình thường và cần thiết.

Trong một tuyên bố đưa ra vào ngày 16/11, công đoàn cho biết: "Chúng tôi đã chờ đợi một giải pháp nhanh chóng từ công ty nhưng ban lãnh đạo lại bảo rằng hãy tin tưởng, họ đang nỗ lực điều tra vụ việc. Nếu ban lãnh đạo không giải quyết công tâm thì sẽ dẫn đến đấu tranh trên diện rộng. Chúng tôi sẽ không thực hiện hành động pháp lý ngay lập tức với A mà trước hết, chúng tôi sẽ xem xét phản ứng của ban lãnh đạo công ty".

Đại diện Chanel Korea cho hay, ngay sau khi biết được vụ việc, họ đã tiến hành loại A khỏi các công việc liên quan.

"Chúng tôi đã chỉ định nhóm điều tra từ bên ngoài. Toàn bộ quá trình điều tra sẽ được giữ bí mật nghiêm ngặt để đảm bảo tính chính xác cũng như sự an toàn của các bên liên quan. Chúng tôi đã báo cáo việc này với tập đoàn mẹ".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/lanh-dao-cap-cao-chanel-korea-bi-to-quay-roi-tinh-duc-nu-nhan-vien-ngay-tai-cua-hang-con-so-nan-nhan-len-den-12-nguoi-trong-suot-10-nam-162202311190704133.htm

quấy rối tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.