‘Lạnh gáy’ nhìn tên trộm cầm dao đi quanh căn phòng có người đang ngủ

Người xem 'lạnh gáy' nhìn tên trộm cầm dao đi quanh phòng khách để tìm đồ vật có thể lấy đi, trong lúc một người đàn ông đang ngủ gật trên ghế sofa.

Camera an ninh trong phòng khách ghi lại được hình ảnh một tên trộm trùm kín mặt và cầm theo dao đi lại quanh phòng khách, giữa lúc một người đàn ông lớn tuổi đang ngồi ngủ trên ghế.

Theo Newsflare, trong video, ông Jason Skilling (53 tuổi) được nhìn thấy ngồi ngủ gật trên ghế trong lúc một tên trộm tiến vào phòng khách cùng con dao trên tay.

Hắn đi xung quanh nhìn ngó xem có thể lấy được đồ vật gì. Trong lúc này, bà Adelle (56 tuổi) là vợ của ông Jason đang ngủ ở tầng trên.

Đáng nói, tên trộm đã tiến lại gần để kiểm tra xem ông Jason ngủ say hay chưa. Sau đó, ánh mắt hắn hướng thẳng về phía camera và điều chỉnh lại chiếc mũ trùm kín đầu chỉ để hở 2 con mắt.

Sau vụ việc, gia đình ông  Jason cho biết tên trộm chưa lấy được đồ vật gì sau khi ngó nghiêng khắp phòng khách.

Cô Ashleigh Jones (33 tuổi), con gái bà Adelle, cho hay 'Mẹ tôi đã kiểm tra lại camera và nhìn thấy tên trộm đi lại phía trước cửa nhà cùng với một con dao, trong lúc cha dượng của tôi đang ngồi ngủ trên ghế'.

'Chuyện này thật đáng sợ và mẹ tôi đã vô cùng lo lắng. Bà cứ trăn trở suy nghĩ chuyện gì sẽ xảy ra nếu như lúc đó họ bất ngờ tỉnh giấc', cô Ashleigh nói thêm.

Sau vụ việc kinh hoàng, căn nhà của bà Adelle tại thị trấn Chadderton ở Đại đô thị Manchester, Anh đã được tăng cường an ninh.

'Giờ đây cha dượng và mẹ tôi kiểm tra các camera an ninh thường xuyên hơn để đảm bảo tất cả đều hoạt động tốt. Khi chuẩn bị đi ngủ, mẹ tôi luôn đi kiểm tra để chắc chắn các cửa đã được khóa cẩn thận', cô Ashleigh tâm sự.

Cô Ashleigh nói thêm khi xem đoạn video, con trai (6 tuổi) của cô đã vô cùng lo sợ và gọi tên trộm là kẻ giết người hàng loạt do trên tay hắn cầm theo một con dao.

'Suy nghĩ đầu tiên hiện lên trong đầu tôi khi xem lại camera an ninh là chuyện gì sẽ xảy đến nếu ông Jason tỉnh dậy. Mẹ tôi là người khó ngủ, và đôi khi bà tỉnh giấc và sẽ xuống tầng vào lúc 3h sáng để uống trà', cô Ashleigh cho biết.

Nói với quyết định chia sẻ đoạn video lên mạng xã hội, cô Ashleigh cho hay 'Tôi nghĩ đây là vấn đề nóng, bởi tôi biết có rất nhiều người vẫn để cửa sổ mở trong lúc họ đã đi ngủ, hay khi họ ngủ trên ghế sofa'.

Còn theo Sở Cảnh sát ở Đại đô thị Manchester, 'Có nhiều người cao tuổi thức dậy vào lúc 3h sáng và đi ra ngoài vườn. Hành động này là vô cùng nguy hiểm, và họ không được an toàn dù đang ở trong khuôn viên nhà'.

Theo Infonet (Vietnamnet) 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn//the-gioi/lanh-gay-nhin-ke-trom-cam-dao-luc-loi-phong-co-nguoi-dang-ngu-418025.html

trộm cắp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.