Lau cửa kính theo cách... liều, cặp vợ chồng trẻ khiến người khác thấp thỏm

Dư luận đã phải thót tim với màn lau cửa kính bất chấp sự an nguy đến tính mạng của một cặp vợ chồng trẻ tại Trung Quốc.

Dư luận đã phải thót tim với màn lau cửa kính bất chấp sự an nguy đến tính mạng của một cặp vợ chồng trẻ tại Trung Quốc.

Sự việc trên xảy ra vào ngày 07/05 vừa qua tại căn hộ tầng 7, tòa nhà chung cư Tower 1 thuộc tổ hợp chung cư cao cấp The Wings II thuộc Khu đô thị mới Tseung Kwan O, quận Tây Cống, Tân Giới, Hồng Kông, Trung Quốc và được một người dân gần đó ghi lại bằng điện thoại rồi chia sẻ lên mạng.

Mặc dù đang sống ở độ cao cách mặt đất khoảng hơn 20 mét thế nhưng cặp vợ chồng trẻ tuổi vẫn ung dung lau chùi cửa kính theo cách rất mạo hiểm.


Đầu đoạn video, có thể thấy một người phụ nữ hết đứng rồi lại ngồi vắt vẻo trên thanh chắn lan can, thậm chí còn nhoài hẳn ra khỏi ban công để cố gắng làm sạch mọi ngóc ngách xung quanh căn hộ nhỏ.

Dẫu không hề trang bị bất kỳ dụng cụ bảo hộ nào và chỉ để chồng mình dùng tay giữ phần eo hoặc cùng lắm là... bám hờ vào bắp chân từ phía sau, tuy nhiên cô này lại chẳng tỏ ra sợ hãi mà còn tích cực lau chùi hơn trong suốt nhiều phút liền.

Dĩ nhiên, nếu có trượt chân ngã xuống dưới thì hình thức "bảo hiểm" ấy cũng chẳng thể kéo khổ chủ trở lại vị trí cũ.

Lau cửa kính theo cách... liều, cặp vợ chồng trẻ khiến người khác thấp thỏm - Ảnh 1.

Ông chồng chỉ bám hờ tay vào bắp chân của vợ của để tạo cảm giác an toàn hơn.

Cư dân mạng tại Trung Quốc đã lên tiếng chỉ trích cặp đôi "coi trời bằng vung" này, đặc biệt là người chồng vô trách nhiệm khi nỡ để vợ mình mạo hiểm tính mạng giữa độ cao hơn 20 mét như vậy.

"Tường kính sạch và tính mạng của bản thân, bên nào quan trọng hơn? Tôi nghĩ họ nên mua một thanh lau kính cán dài chứ đứng hẳn lên ban công để lau thì thật là nguy hiểm", một người dùng Weibo bình luận.

Lau cửa kính theo cách... liều, cặp vợ chồng trẻ khiến người khác thấp thỏm - Ảnh 2.

Cặp đôi này vẫn ung dung lau chùi cửa kính theo cách đầy mạo hiểm trong suốt nhiều phút liền.

Theo Trí Thức Trẻ


tình huống nguy hiểm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.