Lấy 3 chồng rồi thay nhau "chăn gối", thai phụ không biết ai là bố đứa con trong bụng

Mặc dù bị rất nhiều người phản đối nhưng người phụ nữ này vẫn quyết tâm cưới 3 người chồng, sống chung trong một căn nhà.

Mặc dù bị rất nhiều người phản đối nhưng người phụ nữ này vẫn quyết tâm cưới 3 người chồng, sống chung trong một căn nhà.

Cô Ann Grace Aguti, 36 tuổi, sống tại khu Mukura, thị trấn Ngora, phía đông Uganda, đã gây chấn động truyền thông địa phương khi quyết định kết hôn với 3 người đàn ông. Họ sống chung với nhau trong nhà của cô Ann bao gồm 7 túp lều, trong đó mỗi người chồng được chia một túp lều để sinh sống, thay phiên nhau quan hệ tình dục với cô Ann.

Bà mẹ 3 con Ann nói rằng mình chỉ muốn kết hôn như bao người phụ nữ khác. Mong muốn của cô trong một cuộc hôn nhân là tìm được người đàn ông dịu dàng, yêu thương mình nhưng dường như 3 người chồng vẫn là chưa đủ với người phụ nữ này. Cô Ann chia sẻ: "Tôi là trụ cột của gia đình vì những người chồng của tôi đều vô dụng. Tôi muốn tìm kiếm một người đặc biệt nhưng vẫn chưa tìm thấy và bây giờ, tôi vẫn phải nuôi những người chồng của mình".

Lấy 3 chồng rồi thay nhau chăn gối, thai phụ không biết ai là bố đứa con trong bụng-1
Cô Ann cùng bố, 3 người chồng và các con.

Ba người chồng của cô Ann bao gồm: Richard Alich, một cảnh sát góa vợ và đã nghỉ hưu; John Peter Oluka, một nông dân khá giả, có ngôi nhà cùng làng với cô Ann; cuối cùng là Michael Enyaku, một cử nhân đại học sống ở làng bên cạnh. Ba người đàn ông này đều nói rằng họ không có vấn đề gì với sự sắp xếp của cô Ann. Họ luôn cùng nhau sinh hoạt, ăn uống và tuân theo những chỉ dẫn của vợ.

Nhớ lại cách gặp được cô Ann, ông Richard kể rằng chiếc xe đạp của cô đã bị hỏng khi đang đi trên đường. Vì lòng tốt, ông Richard đã đề nghị sửa giúp chiếc xe và họ quen nhau. Sau một thời gian thì ông Richard chuyển đến sống trong túp lều nhà cô Ann.

Anh John thì lại gặp cô Ann trong trường hợp khác: "Tôi đã gặp cô ấy tại đầm lầy nơi tôi đang chăn thả bò và nói đùa về việc kết hôn. Mặc dù biết cô ấy đã lấy một người đàn ông khác nhưng chúng tôi vẫn quyết định về một nhà. Cô ấy cho tôi một túp lều và chúng tôi sống hòa thuận suốt gần 1 năm nay. Tôi cũng không có vấn đề gì với những người chồng khác".

Chàng trai trẻ Michael thì luôn tin rằng mình là người chồng được vợ yêu thương nhất. Hiện nay, cô Ann đang mang thai và anh Michael luôn tin rằng đứa trẻ trong bụng là con của mình.

Lấy 3 chồng rồi thay nhau chăn gối, thai phụ không biết ai là bố đứa con trong bụng-2Câu chuyện của cô Ann được đăng lên trang nhất của tạp chí ở Uganda.

Tuy nhiên, việc cô Ann lấy 3 người chồng cùng lúc lại không được tất cả mọi người chấp nhận mà người phản đối nhiều nhất chính là bố của cô, ông Ogwang. Ông Ogwang cho rằng chuyện này là không phù hợp với truyền thống văn hóa của người Teso, cũng như sợ rằng việc đó sẽ gây nguy hiểm cho con gái mình nếu 3 người đàn ông ghen tuông lẫn nhau. Ông Ogwang cho biết cô Ann đã phải vay tiền từ các tổ chức tài chính trong làng để có thể nuôi những người chồng của mình.

Mặc dù vậy, cô Ann vẫn nhất quyết không nghe theo lời bố. Cô cho rằng cuộc sống của mình do mình tự quyết định nên có thể lấy bao nhiêu chồng tùy ý. Cuối cùng, bố của cô Ann phải nhờ đến hội đồng phán xét địa phương để giải quyết.

Chính hội đồng địa phương cũng bị sốc khi biết tin cô Ann lấy 3 chồng cùng lúc. Đây là điều chưa từng xảy ra trước đây trong cộng đồng của họ. Sau cùng, 3 người đàn ông đã bị trục xuất về làng của mình. Nếu muốn làm chồng chính thức của cô Ann, họ phải tới trình diện trước chính quyền địa phương và chắc chắn không có chuyện một người vợ lấy nhiều chồng.

Phán quyết này đã khiến cô Ann vô cùng tức giận và đau lòng. "Tôi sẽ chết vì cô đơn trong nhà", cô nói. Điều trăn trở lớn nhất của cô lúc này chính là đứa con trong bụng bởi cô không biết ai là bố của nó. 

Theo Khampha


lấy 3 chồng

kết hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.