Lấy chồng vẫn sống cùng nhà bố mẹ đẻ, người vợ chết đứng khi phát hiện chồng giở trò đồi bại với em gái khiến nạn nhân 13 tuổi mang thai

Một thiếu nữ ở Ấn Độ đã trở thành nạn nhân của anh rể đồi bại để rồi sắp sửa làm mẹ ở tuổi 13.

Vào ngày 11/1, các trang tin địa phương cho hay, một người đàn ông ở Ấn Độ đã bị cáo buộc cưỡng hiếp em vợ 13 tuổi và đưa cô chạy trốn khi biết nạn nhân mang thai.

Sự việc được đưa ra ánh sáng vào tháng trước khi gia đình bé gái nộp đơn khiếu nại lên cảnh sát. Trong quá trình điều tra, cảnh sát đã lần ra được vị trí của nạn nhân thông qua định vị từ chiếc điện thoại của cô gái và giải cứu cô khỏi người đàn ông đồi bại.

Gã đàn ông bị buộc tội là Karan Nath. Nath và vợ từng sống chung chỗ trọ với bố mẹ vợ. Tại đây, Nath đã lợi dụng những lúc không có ai ở nhà để ra tay cưỡng hiếp em vợ nhỏ tuổi. Mỗi lần quan hệ xong, hắn lại dỗ em vợ bằng những lời hứa ngon ngọt.

Lấy chồng vẫn sống cùng nhà bố mẹ đẻ, người vợ chết đứng khi phát hiện chồng giở trò đồi bại với em gái khiến nạn nhân 13 tuổi mang thai-1
Ảnh minh họa.

Sau khi biết được em vợ mang thai, người đàn ông đã tìm cách đưa nạn nhân cao chạy xa bay đến thành phố Pune để không ai phát hiện ra sự thật này. Được biết, Nath từng là nhân viên bán hàng tại một cửa hàng bán lẻ làm việc tại Pune. Ở đây, gã đã thuê một căn phòng trọ để ở với em vợ.

Khi cảnh sát đến nơi ở của người đàn ông thì tên này đã chạy trốn chỉ còn người em vợ trong căn phòng trọ. Cô gái được đưa về với gia đình. Lúc này cha mẹ nạn nhân mới biết con gái đang mang thai. Trong khi đó, người vợ cảm thấy ân hận vô cùng khi kết hôn với gã đàn ông tệ bạc.

Cô cũng cảm thấy có lỗi với chính em ruột khi nạn nhân bị xâm hại đến mức đã mang thai. Giờ đây không biết tương lai của nạn nhân sẽ ra sao khi làm mẹ ở độ tuổi còn quá nhỏ. Cha mẹ nạn nhân cũng bày tỏ sự hối hận khi đã không quan tâm và giám sát chặt chẽ con em mình để dẫn tới sự việc đau lòng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/lay-chong-van-song-cung-nha-bo-me-de-nguoi-vo-chet-dung-khi-phat-hien-chong-gio-tro-doi-bai-voi-em-gai-khien-nan-nhan-13-tuoi-mang-thai-162211701140225732.htm

xâm hại tình dục trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.