Lên kế hoạch giết vợ vào đúng ngày 14/2 để thoải mái sống với nữ sinh đại học

Người chồng bình tĩnh vạch ra kế hoạch giết vợ vào đúng ngày lễ Tình nhân để mong muốn được sống chung với người tình trẻ.

Người chồng bình tĩnh vạch ra kế hoạch giết vợ vào đúng ngày lễ Tình nhân để mong muốn được sống chung với người tình trẻ.

Ngày 14/2/2013, Nathan Leuthold, 39 tuổi, sống tại tiểu bang Illinois, Mỹ đã gọi điện cho cảnh sát thông báo rằng nhà anh bị kẻ gian đột nhập. Ngay khi nhận được thông tin, cảnh sát lập tức đến ngay hiện trường.

Khi cảnh sát đến nơi, họ tìm thấy thi thể của người vợ, cô Denise Leuthold, với một phát đạn duy nhất vào đầu. Mọi sự nghi ngờ đều hướng vào người chồng với gương mặt khá hiền lành.

Lên kế hoạch giết vợ vào đúng ngày 14/2 để thoải mái sống với nữ sinh đại học - Ảnh 1.
Gia đình một thời hạnh phúc của cô Denise.

Theo cảnh sát, cô Denise đã bị giết vào khoảng 12h30 chiều đúng ngày lễ tình nhân. Thi thể của nạn nhân được tìm thấy khoảng 15h chiều cùng ngày. Điều đó chứng tỏ rằng người chồng đã không "hành động ngay" khi thông báo về cái chết của vợ mình. Điều đặc biệt, hiện trường vụ trộm lại quá gọn gàng, không có gì xáo trộn.

Theo kết quả điều tra, nạn nhân đã bị giết bởi một khẩu Glock 40, khẩu súng do Leuthold sở hữu nhưng đã mất tích. Cảnh sát cũng tìm thấy những thông tin tìm kiếm trên internet với nội dung "làm thế nào để bóp cò súng", "tiêm thuốc độc" hay "cách đánh vào đầu một người" trong máy tính của người chồng.

Lên kế hoạch giết vợ vào đúng ngày 14/2 để thoải mái sống với nữ sinh đại học - Ảnh 2.
Người chồng chính là thủ phạm gây ra cái chết cho vợ mình.

Được biết, Leuthold và người vợ đã có với nhau 3 mặt con. Bên ngoài nhiều người tưởng chừng đây là một gia đình hoàn hảo nhưng thực tế không phải vậy. Sau khi điều tra vụ án, cảnh sát khẳng định, Leuthold đã tạo hiện trường giả, là người ra tay sát hại vợ mình.

Các công tố viên tin rằng anh đã sát hại vợ để có thể đến sống với Aina Dobilaite, một sinh viên đại học 20 tuổi. Leuthold gặp Dobilaite trong một chuyến đi nghỉ với vợ ở Lithuania. Khi Dobilaite 18 tuổi, vợ chồng Leuthold đã tài trợ cho cô đến Mỹ học.

"Tôi biết anh muốn tôi chết. Tại sao anh muốn làm nhục tôi bằng cách quan hệ với một sinh viên 20 tuổi", vợ Leuthold viết trong nhật ký.

Lên kế hoạch giết vợ vào đúng ngày 14/2 để thoải mái sống với nữ sinh đại học - Ảnh 3.
Leuthold tại phiên tòa xét xử.

Tuy nhiên, luật sư Leuthold cho biết không có bằng chứng chứng minh Leuthold quan hệ với sinh viên đại học hay việc anh bắn vợ vào ngày Valentine. Mặc dù vậy, trong số các email trao đổi giữa Leuthold và nữ sinh đại học, các nhà điều tra nhận thấy mức độ tình cảm giữa họ vượt xa hơn là tình bạn.

Bạn tù của Leuthold trong thời gian người chồng bị tạm giam cũng ra làm chứng tại tòa. Người này cho biết, Leuthold tâm sự rằng anh ta chán ghét vợ và luôn muốn giết vợ của mình bằng một phát súng trên đầu.

Với những bằng chứng không thể chối cãi, cuối cùng, tòa án quyết định Leuthold phải nhận mức án 80 năm tù giam vì tội giết chính người vợ của mình. 

Theo Hồng Nam (afamily.vn/Trí Thức Trẻ)


tình yêu

giết vợ

ngoại tình

Valentine


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.