Lên kế hoạch tỉ mỉ để giết vợ, người chồng nhận ngay cái kết "sống không bằng chết"

Sau khi "chuẩn bị đầy đủ vũ khí nóng, vũ khí lạnh" để giết vợ, người đàn ông Florida hiện đang phải hứng chịu quả báo hết sức tàn nhẫn

Sau khi "chuẩn bị đầy đủ vũ khí nóng, vũ khí lạnh" để giết vợ, người đàn ông Florida hiện đang phải hứng chịu quả báo hết sức tàn nhẫn.

Henry Herbig, một người đàn ông đến từ Florida, Mỹ - đang phải đối mặt với nhiều tội danh nghiêm trọng, đặc biệt là việc giết người có chủ đích.

Theo báo cáo của WAVY-TV, các công tố viên nói rằng người đàn ông 65 tuổi này đã lên kế hoạch giết vợ cực kỳ tỉ mỉ trong nhiều tuần liền. Thật may mắn cho các nạn nhân, hung thủ đã bất ngờ nhận được cái kết không thể đắng hơn vào ngày 8/9 vừa qua.

Lên kế hoạch giết vợ như phim

Sau khi lục soát xe riêng của Henry, cảnh sát tìm thấy một "bản tuyên ngôn" vạch ra toàn bộ kế hoạch phức tạp của người chồng tàn nhẫn. Theo các công tố viên, Henry dự định biến vụ giết người thành cuộc đột nhập nhằm cướp bóc của cải của băng nhóm tội phạm nào đó.

Thậm chí, chuyến đi đã được tính toán kỹ để không ai có thể lần ra gã: Henry mang thùng chứa xăng lên xe để né toàn bộ camera ở các trạm bơm nhiên liệu; mang theo nhiều tiền mặt để không phải sử dụng thẻ tín dụng; cất điện thoại ở nhà để tạo bằng chứng giả nếu cảnh sát truy lùng theo GPS.

Lên kế hoạch tỉ mỉ để giết vợ, người chồng nhận ngay cái kết sống không bằng chết-1

Henry Herbig

Ngoài ra, trên xe của Henry đã chứa sẵn nhiều loại vũ khí như ba-tông bằng gỗ, súng, cờ-lê và một số thứ như túi nylon đựng rác, khóa zip nhựa và băng dính.

Khi lái xe tới thành phố Virginia Beach, Henry đã đột nhập vào nhà vợ ở Bunsen Drive. Khi đó, con riêng của vợ Henry đang ra ngoài để dắt chó đi dạo thì bị gã dùng cờ-lê đập mạnh vào đầu khiến cô bất tỉnh.

Ngay sau đó, gã chạy vào nhà và đánh vợ khiến bà gãy nhiều xương ở vùng mặt.

Lên kế hoạch tỉ mỉ để giết vợ, người chồng nhận ngay cái kết sống không bằng chết-2

Các công tố viên đưa thêm chứng cứ để khẳng định tội danh của Henry Herbig

Đi giết người cuối cùng lại liệt toàn thân

Tuy nhiên, kế hoạch hoàn hảo đến mấy vẫn sẽ xuất hiện lỗ hổng, và có một điều Henry không thể ngờ được: Con riêng của vợ bất ngờ tỉnh lại, chạy vào nhà giằng lấy súng của Henry và bắn trúng cột sống của gã. Kết quả là, người đàn ông 65 tuổi đã bại liệt...

Cảnh sát đã nhận được thông báo và có mặt tại hiện trường vào lúc 21h45 cùng ngày.

Luật sư biện hộ của Henry lập luận rằng, thẩm phán nên xem xét tình trạng hiện tại của ông ta: Liệt toàn thân, không thể đi lại hoặc nhấc nổi tay - không trại giam nào có thể cung cấp đủ sự chăm sóc cho vị thân chủ khốn khổ. Và do đó, Henry nên được phép nộp tiền bảo lãnh để tại ngoại.

 
Lên kế hoạch tỉ mỉ để giết vợ, người chồng nhận ngay cái kết sống không bằng chết-3

Thậm chí, Henry đã phải xuất hiện tại phiên tòa qua... cuộc gọi video, trong khi vẫn nằm cứng đơ trên giường. Phản bác lại luật sư bào chữa, các công tố viên khẳng định Henry là một kẻ "giàu có và nguy hiểm, gã vẫn được xem như một mối nguy với các nạn nhân, thậm chí có thể sử dụng quan hệ của mình để thoát tội".

Henry dự kiến sẽ phải tham gia một phiên điều trần sơ bộ vào ngày 6/12 sắp tới.

Theo Helino


hung thủ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.