Lén lấy tiền tiết kiệm mua nhà gửi về nước, vợ Việt bị chồng Singapore hành hung và cố đẩy xuống từ cửa sổ tầng 9 đến 3 lần

Khi nghe tiếng con gái hét lên thì ông chồng mới chịu buông tha cho cô vợ nhưng sau đó lại tiếp tục hành động bạo lực của mình.

Khi nghe tiếng con gái hét lên thì ông chồng mới chịu buông tha cho cô vợ nhưng sau đó lại tiếp tục hành động bạo lực của mình.

Vào ngày 11/12 vừa rồi, Tòa án Nhà nước Singapore đã tuyên án đối với ông chồng người Singapore sau khi người này thừa nhận hành vi hành hung cô vợ người Việt Nam của mình và còn có ý định xô vợ ra ngoài cửa sổ ở căn hộ chung cư trên tầng 9 của hai vợ chồng. Tên của họ đã không được tiết lộ để bảo vệ danh tính đứa con. 

Khoảng 8 giờ sáng ngày 22/5, tài xế taxi người Singapore, 48 tuổi có cãi nhau với người vợ Việt của mình về vấn đề tiền bạc. Theo Công tố viên Joshua Lim thì người chồng đã nổi giận khi biết được vợ mình lén lấy tiền mua nhà ở Singapore để gửi về cho gia đình ở Việt Nam.

Lén lấy tiền tiết kiệm mua nhà gửi về nước, vợ Việt bị chồng Singapore hành hung và cố đẩy xuống từ cửa sổ tầng 9 đến 3 lần-1

Ảnh minh họa

Khi cô vợ đang đánh răng, người chồng đã tiến đến và ôm ngang người của vợ, cố nhấc bổng và có ý định đẩy cô ra khỏi cửa sổ phòng bếp. Người vợ đã giằng co và ngã xuống ngay bên cạnh máy giặt. Không bỏ cuộc, ông chồng lại tiếp tục đẩy vợ ra ngoài một lần nữa.

Cô vợ nhanh trí bám lấy cửa máy giặt để không bị chồng ném ra ngoài trong khi con gái của 2 người thì chạy đi tìm hàng xóm để nhờ giúp đỡ. Cô bé 5 tuổi thông minh đã chạy khắp dọc hành lang gõ cửa từng nhà để tìm kiếm sự giúp đỡ, miệng thì liên tục kêu lớn: "Cứu mẹ cháu, cứu mẹ cháu."

Nghe tiếng con gái thì ông chồng cũng đã dừng tay, sau đó có 3 người hàng xóm đến ứng cứu và gọi cảnh sát. Dù vậy thì người đàn ông vẫn khăng khăng chối cãi. Khi những người láng giềng rời đi thì ông ta lại tiếp tục đẩy vợ ra ngoài cửa sổ và một lần nữa, bé gái lại phải đi cầu cạnh hàng xóm.

Khi người vợ phải gào tên ông chồng lên thì mới được buông tha, cô ta bỏ chạy và tìm kiếm sự giúp đỡ từ những người xung quanh. Một lúc sau thì cảnh sát cũng có mặt. Theo Công tố viên Lim thì người chồng sẽ phải đối mặt với 3 tháng tù giam và trả số tiền phạt lên tới 1500 đô la Singapore (gần 25 triệu VNĐ).

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/the-gioi/len-lay-tien-tiet-kiem-mua-nha-gui-ve-nuoc-vo-viet-bi-chong-singapore-hanh-hung-va-co-day-xuong-tu-cua-so-tang-9-den-3-lan-220191512101038970.htm

hành hung vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.