Lén lút sinh con rồi vứt trước cửa, nữ sinh dựng lên vở kịch vô tình nhặt được đứa bé bị bỏ rơi để lừa mọi người

Ngày 30/1, một gia đình ở Hàn Quốc tức tốc gọi điện báo cho cảnh sát về việc nhặt được một đứa bé bị bỏ rơi ngay trước cửa nhà mình. Tuy nhiên, ngay khi cảnh sát vào cuộc, sự thật lại làm sáng tỏ...

Ngày 30/1, một gia đình ở Hàn Quốc tức tốc gọi điện báo cho cảnh sát về việc nhặt được một đứa bé bị bỏ rơi ngay trước cửa nhà mình. Tuy nhiên, ngay khi cảnh sát vào cuộc, sự thật lại làm sáng tỏ...

Ngày 30/1, cảnh sát Hàn Quốc nhận được cuộc gọi từ một hộ gia đình báo cáo về việc có một đứa trẻ bị bỏ rơi ngay trước cửa nhà họ. Ngay sau đó, cảnh sát đã nhanh chóng có mặt để tìm hiểu và tiến hành điều tra.

 Lén lút sinh con rồi vứt trước cửa, nữ sinh dựng lên vở kịch vô tình nhặt được đứa bé bị bỏ rơi để lừa mọi người - Ảnh 1.

Đứa bé bị bỏ rơi trước cửa nhà hoàn toàn là một vở kịch mà không ai có thể ngờ tới.

Sau một vòng xem xét và lấy lời khai của từng thành viên trong gia đình, cảnh sát bắt đầu cảm thấy có gì đó rất kỳ lạ. Nhiều nghi vấn đã được đặt ra: Tại sao đứa bé lại bị bỏ rơi trong một khu dân cư đông người thay vì một nơi nào đó thưa thớt và khó phát hiện hơn?

Bế theo một đứa bé lên đến tận tầng cao như thế này chẳng phải càng dễ gây chú ý hơn sao? Ngoài ra, hành lang và khu vực trước cửa nhà sạch sẽ bất thường, không hề xuất hiện bất kỳ dấu vết khả nghi nào.

Vì thế, cảnh sát bắt đầu hướng suy nghĩ tới khả năng, lẽ nào nghi phạm chính là một trong số những thành viên của gia đình đã trình báo?

 Lén lút sinh con rồi vứt trước cửa, nữ sinh dựng lên vở kịch vô tình nhặt được đứa bé bị bỏ rơi để lừa mọi người - Ảnh 2.

Cảnh sát đã nhanh chóng đổi hướng điều tra khi có quá nhiều điểm nghi vấn được đặt ra.

Đúng như dự đoán, trước những lập luận sắc bén của cảnh sát, nghi phạm cuối cùng cũng phải cúi đầu nhận tội. Từ đầu chí cuối hóa ra chỉ là một vở kịch do một tay cô con gái tự biên tự diễn nhằm che mắt và đánh lạc hướng tất cả mọi người.

Được biết, cô gái hiện vẫn đang đi học (thông tin cụ thể đã được giữ kín). Hôm đó, nữ sinh này ngủ ở nhà chị gái. Đến rạng sáng, cô bắt đầu đau bụng dữ dội và có dấu hiệu sắp sinh. Vì mọi người vẫn đang ngủ say nên cô lén lút chạy vào nhà vệ sinh và sinh đứa bé ngay tại đó.

Cô tự cắt dây rốn, dọn sạch nước ối và máu vương vãi trên sàn nhà, sau đó tắm rửa cho đứa bé. Xong xuôi đâu đấy, cô khéo léo đặt đứa bé nằm ngay ngắn ngoài cửa, cố gắng không gây tiếng động khiến mọi người đột ngột tỉnh giấc.

Mọi thứ diễn ra theo kế hoạch một cách suôn sẻ. Được một lúc, nữ sinh này chạy vào phòng chị gái và than phiền không ngừng nghe thấy tiếng mèo kêu.

Nghe lời em, người chị cùng chồng mình chạy ra xem thì phát hiện thấy một đứa bé mới sinh đang nằm ngay trước cửa. Lúng túng không biết nên làm thế nào, người chị vội gọi cho cảnh sát trình bày vụ việc.

 Lén lút sinh con rồi vứt trước cửa, nữ sinh dựng lên vở kịch vô tình nhặt được đứa bé bị bỏ rơi để lừa mọi người - Ảnh 3.

Sau tất cả, mọi thứ đã được giải quyết ổn thỏa.

Khi mọi chuyện vỡ lở, nữ sinh này mới dám thú nhận đứa bé là con của mình, do cô đã lỡ có thai với bạn trai trước đó.

Bình thường ở nhà do hay mặc quần áo rộng nên không bị ai phát hiện. Vì sợ người nhà sẽ nổi giận trách mắng, bạn trai thì biệt tăm cắt đứt liên lạc, quá sợ hãi nên cô mới nghĩ ra được chuyện tày trời như thế.

Được biết, đứa bé sau khi được đưa vào bệnh viện chăm sóc đã hồi phục với tình trạng vô cùng khỏe mạnh. Dù người mẹ đã gây ra nhiều sai lầm nhưng gia đình họ vẫn quyết định chăm sóc đứa bé.

Mặt khác, theo lẽ thường thì vợ chồng người chị sẽ bị phạt báo án giả, nhưng do họ cũng bị kế hoạch của em gái đánh lạc hướng nên đã may mắn thoát khỏi sự truy cứu của cảnh sát.


Theo Helino

sinh con

bị bỏi rơi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.