Liều mình nhảy sông cứu người yêu, thái độ của cô gái sau đó khiến chàng trai 'muối mặt'

Trong lúc cãi vã, cô gái đã nhảy xuống sông khiến chàng trai cũng liều mình nhảy theo.

Vụ việc xảy ra vào tối 2/5 khi đội cứu hỏa huyện Vĩnh Gia, thành phố Ôn Châu (Trung Quốc) nhận được tin báo có người rơi xuống một con sông.

Sau khi lực lượng cứu hỏa và cứu hộ đến nơi, họ phát hiện một nam thanh niên mặc áo phông trắng còn tỉnh táo và không bị thương nhưng bị mắc kẹt dưới lớp phù sa của con sông.

Liều mình nhảy sông cứu người yêu, thái độ của cô gái sau đó khiến chàng trai muối mặt-1Chàng trai mắc kẹt dưới sông và không thể lên bờ vì thân hình nặng cân của mình. Ảnh: Sohu

Đội cứu hộ phải dùng thang đưa chàng trai với thân hình khá béo mập leo lên bờ thành công.

Chia sẻ với truyền thông về nguyên nhân sự việc, cảnh sát cho biết chàng trai và bạn gái xảy ra cự cãi. Cô bạn gái đòi chia tay nhưng chàng trai không đồng ý, cũng không cho cô gái đi. Trong lúc tức giận, cô gái đã nhảy xuống sông khiến chàng trai cũng liều mình nhảy theo.

Liều mình nhảy sông cứu người yêu, thái độ của cô gái sau đó khiến chàng trai muối mặt-2Đội cứu hộ phải dùng tới thang để đưa anh chàng lên bờ. Ảnh: Sohu

Cả hai mắc kẹt trong lớp phù sa sau khi nhảy xuống. Cô gái có thân hình nhỏ nhắn và khỏe mạnh nên dễ dàng di chuyển hơn. Chàng trai đã để bạn gái trèo lên người mình rồi đu lên bờ. Cũng chính điều này khiến nam thanh niên càng lún sâu hơn vào phù sa.

Thế nhưng thật bất ngờ, sau khi lên được bờ, cô gái bỏ mặc bạn trai mắc kẹt dưới sông.

Thế nhưng, cô gái lập tức rời đi sau khi lên được bờ, bỏ mặc bạn trai mắc kẹt phía dưới. Cô gái khi đó còn nói lý do chia tay chính là do bạn trai béo ục ịch như vậy.

Câu chuyện sau khi được chia sẻ trên MXH thu hút nhiều bình luận "xót xa" cho chàng trai khi liều mình cứu bạn gái nhưng lại bị đối xử "phũ phàng". Nhưng có không ít người phỏng đoán chắc anh chàng "bám dai quá" nên bị bạn gái ghét và hành động như vậy.


Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/the-gioi/chang-trai-lieu-minh-nhay-song-cuu-ban-gai-nhung-bi-dap-tra-phu-phang-202205110944266804.html

người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.