Livestream ăn bạch tuộc sống, cô gái bất ngờ bị bạch tuộc ăn lại và cái kết khiến cư dân mạng phẫn nộ

Nhiều người cho rằng cô gái chỉ đang cố tình dùng bạch tuộc để gây sự chú ý, hình ảnh cô đau đớn khi bị bạch tuộc bám chặt khiến cư dân mạng bức xúc.

Nhiều người cho rằng cô gái chỉ đang cố tình dùng bạch tuộc để gây sự chú ý, hình ảnh cô đau đớn khi bị bạch tuộc bám chặt khiến cư dân mạng bức xúc.

Gần đây, cư dân mạng đang xôn xao với đoạn video livestream của một cô gái khi cô muốn quay cảnh ăn bạch tuộc sống. Tuy nhiên, sự cố xảy ra khi bạch tuộc sống đã bám chặt vào mặt khiến cô không thể lấy nó ra. Được biết, con bạch tuộc đã bám chặt trong suốt 50 giây. Một lúc sau, khi cô nàng gỡ được con bạch tuộc thì gương mặt đã đầy những vết trầy cũng những vết máu.

Livestream ăn bạch tuộc sống, cô gái bất ngờ bị bạch tuộc ăn lại và cái kết khiến cư dân mạng phẫn nộ-1

Nhìn vào đoạn phim có thể thấy được cô gái đã dùng hai tay để lấy con bạch tuộc ra. Khi đó, ánh mắt không ngừng nhìn vào camera để đảm bảo rằng gương mặt mình không bị biến dạng và vẫn trong trạng thái xinh đẹp. Sau đó, cô phát hiện rằng dường như mọi chuyện không như mình nghĩ khi bạch tuộc đang bám chặt hơn trên mặt của cô, lúc này cô gái bắt đầu hoang mang và làm bằng mọi cách để lấy nó ra. Cô ấy không thể lấy nó ra hoàn toàn và bắt đầu sợ hãi hét lên: "Trời ơi, tôi không thể kéo nó xuống, đau quá!".

Livestream ăn bạch tuộc sống, cô gái bất ngờ bị bạch tuộc ăn lại và cái kết khiến cư dân mạng phẫn nộ-2Sau khi kéo bạch tuộc ra, mặt cô gái đầy những vết trầy và máu.

Video này không chỉ được chia sẻ trên mạng xã hội Weibo mà còn được đăng tải trên web Live Leak đã thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa số mọi người đều phẫn nộ khi xem đoạn video này và cho rằng cô gái kia đang làm trò, tự biên tự diễn để gây sự chú ý, tăng lượt tương tác. Đặc biệt, họ phát hiện ra đoạn video là một sự sắp đặt sẵn, nó không phải là một video livestream cả quá trình làm gì đó, mà chỉ đơn giản tập trung vào hình ảnh con bạch tuộc bám vào mặt cô gái và cô cố tình làm trò để gây sự chú ý. Một số người bình luận: "Nhìn biểu cảm và vết thương như là giả ấy", "Cô chỉ dùng bạch tuộc để gây sự chú ý mà thôi",...

Theo Helino


ăn bạch tuộc sống

cô gái

livestream


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.