Lộ bức ảnh Hoàng tử William từng thân mật với cô gái lạ khiến Kate bật khóc, chấm dứt mối quan hệ lâu năm

Cả hai đã tạm thời chia tay nhau vào năm 2007 bởi những sự khác biệt không thể hòa hợp được.

Cả hai đã tạm thời chia tay nhau vào năm 2007 bởi những sự khác biệt không thể hòa hợp được.

Vào đêm ngày 14/4, các tay săn ảnh đã chụp được khoảnh khắc Kate rời hộp đêm trong làn nước mắt và leo lên một chiếc taxi một mình. Ngay sau đó, những bức ảnh chụp Hoàng tử William thân mật với một cô gái xinh đẹp khác có tên là Ana Ferreira trong hộp đêm đã khiến mối quan hệ giữa hai người rơi vào sóng gió.
Lộ bức ảnh Hoàng tử William từng thân mật với cô gái lạ khiến Kate bật khóc, chấm dứt mối quan hệ lâu năm-1

Bức ảnh Kate rời hộp đêm trong nước mắt được chụp vào tháng 4/2007.

Theo trang New Idea, sau khi nhìn những bức ảnh bạn trai tình tứ với người con gái khác bị rò rỉ, Kate được cho là đã ra "tối hậu thư" với Hoàng tử William, một là chọn cô hai là dừng mối quan hệ này lại.

Vào thời điểm đó, Hoàng tử William chưa xác định gắn bó lâu dài với Kate và anh đã lựa chọn chia tay người bạn gái của mình. Đây chính là quãng thời gian mà cặp đôi này chia tay nhau, đi tìm một hướng mới cho riêng họ.
Lộ bức ảnh Hoàng tử William từng thân mật với cô gái lạ khiến Kate bật khóc, chấm dứt mối quan hệ lâu năm-2

Bức ảnh Hoàng tử William thân mật với cô gái khác khiến Kate đau lòng.

Nhiều năm sau, Hoàng tử William đã giải thích cho quyết định lúc ấy của mình rằng: "Vào thời điểm đó, cả hai chúng tôi đều còn rất trẻ, chúng tôi đều đang tìm kiếm con đường riêng của mình".

Đối với Hoàng tử William, ký ức về cuộc hôn nhân đầy thị phi của cha mẹ đã khiến anh trở nên thận trọng trong việc lựa chọn bạn đời và quyết định gắn bó lâu dài với ai đó. Do vậy, Kate cũng không phải là ngoại lệ.

Hoàng tử William thông minh và nhạy cảm, không muốn làm tổn thương Kate nhưng việc ly dị ồn ào của cha mẹ theo sau đó là cái chết đột ngột của Công nương Diana đã khiến anh "cảnh giác" và tạm dừng mối quan hệ với Kate.

Mặc dù vậy, chính khoảng thời gian chia tay nhau ấy, cả Hoàng tử William và Công nương Kate đều khẳng định nhờ đó mà hai người trở nên chín chắn, trưởng thành hơn, có sự trải nghiệm hữu ích. Một thời gian ngắn sau, cặp đôi quay trở lại với nhau và tình yêu sau thử thách ngày càng bền chặt.
Lộ bức ảnh Hoàng tử William từng thân mật với cô gái lạ khiến Kate bật khóc, chấm dứt mối quan hệ lâu năm-3

Cặp đôi tình tứ với nhau tại đám cưới của Công chúa Eugenie vào ngày 12/10 vừa qua.

Minh chứng rõ nhất cho điều này là hơn 7 năm kết hôn và có với nhau 3 mặt con, cặp đôi vẫn mặn nồng và dành cho nhau những cử chỉ tình tứ. Mới đây, cặp đôi hoàng gia đã khiến người hâm mộ phát sốt khi bắt gặp khoảnh khắc Hoàng tử William nắm chặt tay vợ trong đám cưới của Công chúa Eugenie vào ngày 12/10 vừa qua.

Theo Helino


Hoàng tử William


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.