Lộ diện con dâu tỷ phú phân phối vắc xin Covid-19 lớn nhất thế giới, vẻ ngoài và tài năng đều gây choáng

Thành công trong việc sản xuất vắc xin đã giúp gia đình chồng cô này phất lên dữ dội tại Ấn Độ.

Trong thời gian gần đây, Natasha Poonawalla trở thành cái tên nổi bật trên truyền thông quốc tế khi cô chính là người phụ nữ đứng sau thành công của loại vắc xin Covishield tại Ấn Độ do công ty Viện Huyết thanh Ấn Độ Serum Institute of India (SII) của gia đình cô hợp tác với AstraZeneca sản xuất.

Bố chồng của Natasha, ông Cyrus Poonawalla, là chủ tịch SII. Đây là công ty phụ trách cung cấp, phân phối vắc xin Covid-19 lớn nhất thế giới do Oxford-AstraZeneca sáng chế cho người dân Ấn Độ và toàn cầu. Trước khi xảy ra đại dịch, Viện Huyết thanh Ấn Độ đã là công ty hàng đầu thế giới về vắc xin, sản xuất 1,5 tỉ liều vắc xin các bệnh như bại liệt, quai bị, viêm màng não và sởi mỗi năm. 

Theo thống kê của tạp chí Forbes, tỷ phú Cyrus Poonawalla đứng thứ 6 trong danh sách những tỷ phú giàu nhất Ấn Độ với khối tài sản ròng ước tính 12,5 tỷ USD.

Lộ diện con dâu tỷ phú phân phối vắc xin Covid-19 lớn nhất thế giới, vẻ ngoài và tài năng đều gây choáng-1Ông trùm vắc xin Ấn Độ cùng gia đình vợ chồng Natasha.

Vào đầu năm 2021, SII đã đầu tư 800 triệu USD mở nhà máy mới để tăng sản lượng vắc xin Covid-19 của công ty AstraZeneca từ 1,5 tỷ lên 2,5 tỷ liều trong năm nay. Mới đây trang SCMP đã tiết lộ những thông tin thú vị về Natasha Poonawall, một người phụ nữ thành công và xinh đẹp, một người con dâu xuất chúng và là một người vợ, người mẹ tuyệt vời.

Xuất thân và tài năng

Trong một bài phỏng vấn với HT Brunch, Natasha cho biết cô lớn lên trong một gia đình có điều kiện bình thường ở Pune, tỉnh Maharashatra. Cha mẹ ly hôn từ khi cô còn nhỏ, mẹ cô đã sớm đi thêm bước nữa. Natasha thường đi du lịch khắp thế giới cùng người cha là chủ khách sạn.

Cô theo học tại trường St.Mary của thành phố và lấy bằng cử nhân của Đại học Savitribai Phule Pune. Sau đó, Natasha học Thạc sĩ tại Trường Kinh tế London (Anh). Sau khi lấy chồng, Natasha thường xuyên xuất hiện với hình ảnh sang trọng và giàu có. Cô thường xuyên được mời đến các tuần lễ thời trang danh giá, trong đó có Met Gala, Cannes...

Lộ diện con dâu tỷ phú phân phối vắc xin Covid-19 lớn nhất thế giới, vẻ ngoài và tài năng đều gây choáng-2Lộ diện con dâu tỷ phú phân phối vắc xin Covid-19 lớn nhất thế giới, vẻ ngoài và tài năng đều gây choáng-3Lộ diện con dâu tỷ phú phân phối vắc xin Covid-19 lớn nhất thế giới, vẻ ngoài và tài năng đều gây choáng-4Vợ chồng Natasha là cặp đôi trai tài gái sắc.

Natasha Poonawalla là vợ của tỷ phú Adar Poonawalla, con trai duy nhất của ông trùm vắc xin Ấn Độ. Cặp đôi nên duyên trong một bữa tiệc đêm giao thừa ở Goa (một tiểu bang tại Ấn Độ). Cả hai kết hôn vào năm 2006. Không chỉ có vẻ ngoài xinh đẹp mà Natasha còn rất tài giỏi. Bản thân cô giữ chức quản lý nhân sự trong công ty của gia đình.

Vào năm 2012, gia đình Poonawalla thành lập quỹ từ thiện Villoo Poonawalla (được đặt theo tên của người mẹ chồng quá cố) do Natasha làm chủ tịch. Quỹ từ thiện này ra đời nhằm mục đích cải thiện cuộc sống của những người kém may mắn ở Ấn Độ, tập trung vào các vấn đề quan trọng như y tế, vệ sinh và giáo dục. 

Vào năm ngoái, Natasha cũng được Thái tử Charles của hoàng gia Anh bổ nhiệm làm chủ tịch Quỹ Bảo vệ Trẻ em Châu Á của Anh dành cho Ấn Độ. Cô cam kết ủng hộ hàng triệu USD trong cuộc chiến chống buôn bán trẻ em ở quê hương. Bên cạnh đó, Natasha cũng duy trì tình bạn với nhiều ngôi sao giải trí hàng đầu tại Ấn Độ cũng như các nhà thiết kế thời trang tên tuổi trên thế giới. 

Lộ diện con dâu tỷ phú phân phối vắc xin Covid-19 lớn nhất thế giới, vẻ ngoài và tài năng đều gây choáng-5Natasha và Thái tử Charles.

Trên trang cá nhân, cô từng chia sẻ hình ảnh tụ tập cùng nữ diễn viên Priyanka Chopra, vợ ca sĩ Nick Jonas, cựu Hoa hậu Thế giới Aishwarya Rai, nhà thiết kế Christian Louboutin, ca sĩ Katy Perry... Cô Natasha hiện có hơn 617.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội Instagram và thường xuyên đăng tải cuộc sống xa hoa, hào nhoáng khiến bao người ngưỡng mộ.

Gia đình hoàn hảo

Không chỉ có sự nghiệp thành công, Natasha còn có một tổ ấm hạnh phúc bên người chồng tỷ phú cùng 2 con trai khôi ngô, Cyrus và Darius. Natasha thừa nhận rằng, cô là một người mẹ vô cùng nghiêm khắc.

"Bọn trẻ được học rất nhiều thứ. Điện thoại không được phép sử dụng trên bàn ăn và thời gian dành cho gia đình được coi là ưu tiên hàng đầu", nữ tỷ phú chia sẻ.

Lộ diện con dâu tỷ phú phân phối vắc xin Covid-19 lớn nhất thế giới, vẻ ngoài và tài năng đều gây choáng-6Lộ diện con dâu tỷ phú phân phối vắc xin Covid-19 lớn nhất thế giới, vẻ ngoài và tài năng đều gây choáng-7Gia đình hạnh phúc của Natasha.

Gia đình cô thường xuyên chia sẻ những bức hình hạnh phúc bên nhau. Dù bận rộn với công việc nhưng Natasha luôn cố gắng thu xếp và dành nhiều thời gian nhất có thể cho các con. Cô cũng được lòng gia đình nhà chồng bởi việc nhà lẫn việc công ty đều quán xuyến chu toàn.

Được biết, hai vợ chồng cô hiện sở hữu nhiều bất động sản lớn, các dinh thự xa hoa ở Ấn Độ và nước ngoài. Căn biệt thự ở thành phố Pune có tên Adar Abad là nơi ở thường xuyên của các thành viên nhà tỷ phú vắc xin. Gia đình Natasha cũng sở hữu một trang trại ngựa rộng 100 hecta tại Pune. Bên cạnh đó, vợ chồng cô cũng sưu tầm nhiều tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng, có giá trị cao.

Lộ diện con dâu tỷ phú phân phối vắc xin Covid-19 lớn nhất thế giới, vẻ ngoài và tài năng đều gây choáng-8Lộ diện con dâu tỷ phú phân phối vắc xin Covid-19 lớn nhất thế giới, vẻ ngoài và tài năng đều gây choáng-9Natasha có nhiều người bạn nổi tiếng.

Natasha còn được biết đến là tín đồ thời trang, thích đi du lịch và thích khám phá các điểm đến nổi tiếng như Como và Positano của Ý, Delos ở Hy Lạp, bãi biển Pampelonne ở Pháp cùng những nơi khác như Amsterdam, Thụy Sĩ... Con dâu của ông trùm vắc xin ngoài ra còn sở hữu các túi xách xa xỉ từ Gucci đến Hermés, cùng dàn siêu xe chất lừ. 

Nguồn: SCMP

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/lo-dien-con-dau-ty-phu-phan-phoi-vac-xin-covid-19-lon-nhat-the-gioi-ve-ngoai-va-tai-nang-deu-gay-choang-162210312193739892.htm

vắc xin Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.