Lộ diện con trai cả "bí ẩn" của tỷ phú Amazon, diện mạo và tài năng khiến bao người khao khát

Ít ai biết rằng tỷ phú Amazon, người đàn ông giàu nhất nhì thế giới lại có một "hậu duệ" vô cùng xuất sắc.

Nhắc đến tỷ phú Amazon người ta sẽ nghĩ đến ngay khối tài sản đồ sộ cùng câu chuyện tình đầy ồn ào với bạn gái nóng bỏng của ông này. Trong khi đó, 4 người con của ông với người vợ cũ lại được giữ kín trên truyền thông. Do đó, ít ai biết rằng, ông Jeff Bezos có một "hậu duệ" vô cùng xuất sắc, hiếm khi lộ diện. Đó chính là Preston Bezos.

Theo nhiều nguồn tin, Preston Bezos sinh năm 2000, là con trai cả của tỷ phú Amazon với vợ cũ MacKenzie Scott. Preston Bezos còn có 3 người em, hai trai và một em gái nuôi, nhưng đều được giữ kín thông tin riêng tư. Con trai cả của ông Jeff Bezos là người con hiếm hoi thi thoảng xuất hiện cùng với cha tại một số sự kiện.

Preston hiện đang theo học tại Đại học Princeton, cũng chính là ngôi trường mà tỷ phú Amazon đã tốt nghiệp vào năm 1986. Đại học Princeton đã trở thành cái tên được xướng ở vị trí cao nhất trong Bảng xếp hạng các trường đại học hàng đầu ở Mỹ của tổ chức US News & World Report vào năm ngoái.

Lộ diện con trai cả bí ẩn của tỷ phú Amazon, diện mạo và tài năng khiến bao người khao khát-1Hình ảnh hiếm hoi về Preston Bezos.

Lộ diện con trai cả bí ẩn của tỷ phú Amazon, diện mạo và tài năng khiến bao người khao khát-2Preston đứng cạnh mẹ và em trai trong tấm hình gia đình trước đây.

Lộ diện con trai cả bí ẩn của tỷ phú Amazon, diện mạo và tài năng khiến bao người khao khát-3Khuôn viên Đại học Princeton.

Preston được nhận xét là giống cha về nhiều khía cạnh. Tên của cậu được đặt theo tên đệm của cha là Jeffrey Preston Bezos. Con trai cả của tỷ phú Amazon được cho là có sở thích đi du lịch và yêu thích đồ ăn Mexico.

Ngoài tập trung vào việc học, Preston được cho là đang phụ giúp cha trong công việc kinh doanh. Preston không có mạng xã hội chính thức, cậu cũng không chia sẻ bất kỳ thông tin nào liên quan đến đời sống tình cảm của mình. Chỉ biết rằng Preston có một cô bạn vô cùng thân thiết. Cậu thích dành thời gian cho bạn bè và các em mình mỗi khi rảnh rỗi.

Nhiều nguồn tin cho biết, tỷ phú Amazon rất tự hào về con trai cả của mình bởi cậu có năng lực xuất chúng. Sau khi ly hôn, hai cha con vẫn dành thời gian cho nhau, cùng đi ăn hoặc tham dự một số sự kiện quan trọng. Preston gây ấn tượng mạnh mẽ với người đối diện nhờ vào vóc dáng cao ráo, gương mặt điển trai luôn tỏa sáng rạng ngời. 

Lộ diện con trai cả bí ẩn của tỷ phú Amazon, diện mạo và tài năng khiến bao người khao khát-4Preston chụp hình cùng cô bạn thân thiết.

Lộ diện con trai cả bí ẩn của tỷ phú Amazon, diện mạo và tài năng khiến bao người khao khát-5Lộ diện con trai cả bí ẩn của tỷ phú Amazon, diện mạo và tài năng khiến bao người khao khát-6Tỷ phú Amazon và con trai cả thân thiết với nhau.

Cậu quý tử nhà Jeff Bezos cũng được nhận xét là có ngoại hình giống mẹ hơn bố. Với diện mạo nổi bật lại có bố là siêu tỷ phú giàu nhất nhì thế giới, Preston Bezos chắc chắn là một trong những người thừa kế đắt giá nhất thời điểm hiện tại. Nhiều người tin rằng với sự hậu thuẫn lớn từ gia đình cùng tài năng xuất chúng của bản thân, Preston Bezos sẽ làm nên chuyện trong tương lai.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/lo-dien-con-trai-ca-bi-an-cua-ty-phu-amazon-dien-mao-va-tai-nang-khien-bao-nguoi-khao-khat-162221801113752601.htm

Tỷ phú Amazon


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.