Lộ diện người phụ nữ may mắn sống trong siêu biệt thự 8.000 tỷ đồng, khoảng cách tuổi tác với con riêng của chồng gây chú ý

Cặp đôi đang làm mưa làm gió trên truyền thông bởi siêu biệt thự dát vàng xa xỉ.

Biệt thự của tỷ phú John Caudwell đang "làm mưa làm gió" trên truyền thông với những chi tiết xa hoa khiến bao người khao khát. Siêu biệt thự rộng hơn 4.100 m2, có đầy đủ phòng khiêu vũ, bãi đỗ xe trong nhà, rạp chiếu phim, phòng spa với nhiều không gian được dát vàng.

Biệt thự có giá 337 triệu USD (gần 8000 tỷ đồng) nằm ở Mayfair, khu vực trung tâm thủ đô London. Tỷ phú 68 tuổi, nhà sáng lập tập đoàn bán lẻ điện thoại di động Phones 4 U hiện đang sống cùng vợ là Modesta Vzesniauskaite, kém ông 30 tuổi cùng con trai 6 tháng tuổi William trong căn siêu biệt thự này.

Lộ diện người phụ nữ may mắn sống trong siêu biệt thự 8.000 tỷ đồng, khoảng cách tuổi tác với con riêng của chồng gây chú ý-1Vợ chồng tỷ phú người Anh.

Lộ diện người phụ nữ may mắn sống trong siêu biệt thự 8.000 tỷ đồng, khoảng cách tuổi tác với con riêng của chồng gây chú ý-2Bên trong căn siêu biệt thự.

  Toàn bộ ngôi nhà được cho là sử dụng 20.000 miếng vàng lá để ốp vào các đồ nội thất nhằm tăng thêm sự hào nhoáng. Những tiện ích đặc biệt trong ngôi nhà này có thể kể đến tổ hợp giải trí ở tầng hầm, phòng ăn với dòng sông nhân tạo và quầy bar. Trong phòng chiếu phim, Caudwell cho trang bị dàn ghế da cao cấp cùng gối tựa bọc nhung đỏ và máy làm bỏng ngô như ngoài rạp. Ông chia sẻ đây là căn phòng tuyệt vời với chất lượng âm thanh cùng hình ảnh rất ấn tượng.

Ông trùm điện thoại di động
John Caudwell là một trong những tỷ phú tay trắng làm nên sự nghiệp ở Anh, đồng thời cũng là một nhà từ thiện lớn. Ông đã cam kết quyên góp 70% giá trị tài sản hiện có của mình cho các hoạt động từ thiện chính đáng sau khi ông chết.

Ngoài là ông trùm bán lẻ điện thoại di động với 600 chuỗi cửa hàng, Caudwell còn đầu tư vào thời trang, bất động sản và các ngành công nghiệp khác. Ông cũng là người thành lập nên Caudwell Children, một tổ chức từ thiện dành cho trẻ em. Người đàn ông này cũng là chủ sở hữu của đội đua thuyền F1 Nam Phi Caudwell Racing đã tranh chức vô địch từ năm 2012.

Lộ diện người phụ nữ may mắn sống trong siêu biệt thự 8.000 tỷ đồng, khoảng cách tuổi tác với con riêng của chồng gây chú ý-3
Caudwell sinh ra ở Birmingham, cha ông qua đời khi Caudwell 18 tuổi. Người đàn ông đã sớm lao vào đời, thử mọi ngành nghề kinh doanh trước khi trở thành nhà buôn bán điện thoại di động. Là một tỷ phú giàu có, doanh nhân thành đạt, Caudwell lại được biết đến nhiều hơn nhờ công việc từ thiện của mình.

Khi thành lập tổ chức từ thiện Caudwell Children vào năm 2000, Caudwell cho biết: "Tôi muốn đảm bảo rằng mỗi đồng xu quyên góp được sẽ được sử dụng tốt nhất và dành cho những đứa trẻ cần nó".

Cô vợ nóng bỏng kém 30 tuổi
Ít ai ngờ rằng người đang nắm giữ vị trí trái tim vị tỷ phú này lại là người phụ nữ kém ông tới 30 tuổi, cựu vận động viên đua xe đạp Olympic người Lithuana tên là Modesta Vzesniauskaite. Trước đó, vị tỷ phú này trải qua đường tình ái với nhiều người và có 5 người con với họ gồm Rebekah, 40 tuổi, Libby, 32 tuổi, Rufus, 24 tuổi, Scarlett, 18 tuổi và Jacobi, 16 tuổi.

Bất chấp chênh lệch tuổi tác, Modesta Vzesniauskaite thậm chí còn nhỏ tuổi hơn cả con riêng của chồng, nhưng cặp đôi vô cùng hòa hợp. Tỷ phú người Anh từng bày tỏ sự vui mừng khi tiếp tục làm cha lúc gần 70 tuổi. Người sáng lập tổ chức từ thiện Caudwell Children nói: "Tôi rất vui mừng. Hầu hết đàn ông đều cho rằng phần lớn việc nuôi dạy con cái nên được hoàn thành khi họ 50 tuổi nhưng với tôi đó sẽ là một chặng đường dài phía trước, tôi cần giữ gìn sức khỏe và thể chất tốt hơn. Tôi sẽ giúp vợ chăm sóc con, thay tã cho đứa trẻ".

Lộ diện người phụ nữ may mắn sống trong siêu biệt thự 8.000 tỷ đồng, khoảng cách tuổi tác với con riêng của chồng gây chú ý-4John Caudwell làm cha ở tuổi gần 70.

Lộ diện người phụ nữ may mắn sống trong siêu biệt thự 8.000 tỷ đồng, khoảng cách tuổi tác với con riêng của chồng gây chú ý-5Cặp đôi chênh nhau 30 tuổi vẫn hạnh phúc.

  Người vợ 38 tuổi của tỷ phú này thì cho hay: "Tôi tin rằng mình đã kiếm được tình yêu đích thực cho mình. Tôi không cần sự xa hoa, chỉ cần một người tử tế mà tôi có thể tin tưởng và tôn trọng tôi. Anh ấy đã cho tôi tất cả điều đó. Caudwell là tất cả của tôi".

Con trai của họ chào đời vào tháng 3/2021. Hình ảnh của đứa trẻ hiếm hoi xuất hiện trên truyền thông. Modesta Vzesniauskaite từng trải qua một cuộc hôn nhân và có cậu con trai riêng Leonardo, 8 tuổi. Dù chênh lệch tuổi tác nhưng cặp đôi vẫn rất hạnh phúc bên nhau. Họ thường xuyên hâm nóng tình cảm bằng các chuyến du lịch, nghỉ dưỡng xa hoa.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/lo-dien-nguoi-phu-nu-may-man-song-trong-sieu-biet-thu-8000-ty-dong-khoang-cach-tuoi-tac-voi-con-rieng-cua-chong-gay-chu-y-162211211105848829.htm

biệt thự


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.