Lộ khoảnh khắc "coi thường" Công nương Kate với gương mặt lạnh tanh, cựu Hoa hậu Thế giới chính thức lên tiếng phản hồi

Cựu Hoa hậu Thế giới đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều khi để lộ khoảnh khắc có thái độ không mấy thân thiện với Công nương Kate.

Vào hôm 22/3, vợ chồng Công nương Kate đã đặt chân tới sân bay quốc tế Norman Manley ở Kingston để bắt đầu chuyến thăm tới Jamaica. Tại sân bay, cặp đôi hoàng gia đã được tiếp đón rất nồng hậu, tuy nhiên, cộng đồng mạng đã lan truyền một đoạn clip cho thấy cựu Hoa hậu Thế giới năm 1993, Lisa Hanna đã có thái đội thiếu thân thiện với nàng dâu hoàng gia. 

Trong một khoảnh khắc được máy quay ghi lại, nàng dâu hoàng gia quay sang cười nói với cựu Hoa hậu Hanna song người phụ nữ này lại quay ngoắt mặt đi, biểu cảm lạnh lùng, không cảm xúc. Nhận ra thái độ của Hanna, Công nương Kate nhanh chóng khép lại nụ cười trên môi và quay mặt về phía trước.

Lộ khoảnh khắc coi thường Công nương Kate với gương mặt lạnh tanh, cựu Hoa hậu Thế giới chính thức lên tiếng phản hồi-1

Khoảnh khắc Công nương Kate bị cựu Hoa hậu Thế giới phớt lờ.

Lộ khoảnh khắc coi thường Công nương Kate với gương mặt lạnh tanh, cựu Hoa hậu Thế giới chính thức lên tiếng phản hồi-2

Ngay khi đoạn video được lan truyền, nhiều người hâm mộ hoàng gia cho biết họ cảm thấy bối rối và đáng tiếc thay cho Công nương Kate. Một người tweet: "Thật đáng tiếc! Không được hay cho lắm". Một người khác viết: "Ôi sao kỳ cục vậy. Tôi cảm thấy cách hành xử của cô hoa hậu này chưa ổn".

Đón nhận nhiều ý kiến trái chiều từ phía dư luận, cựu Hoa hậu Thế giới đã chính thức lên tiếng phản hồi để dập tắt những tin đồn thất thiệt. Cựu Hoa hậu cho biết: "Ở Jamaica, chúng tôi thường chào đón hay tạm biệt người khác bằng thái độ tôn trọng, bất kể họ là ai và họ đến từ đâu.

Những ồn ào đã xuất hiện khi đoạn clip dài hai giây nói rằng tôi phớt lờ Nữ công tước xứ Cambridge. Sự thật đã bị bóp méo. Tôi tiếp đón Công nương Kate bằng sự tôn trọng và chân thành, bằng chứng là nhiều bức ảnh và video khác cho thấy sự tương tác gắn kết của chúng tôi.

Tôi không có bất kỳ xích mích nào với nữ công tước, người dân Vương quốc Anh hay chính phủ".

Lộ khoảnh khắc coi thường Công nương Kate với gương mặt lạnh tanh, cựu Hoa hậu Thế giới chính thức lên tiếng phản hồi-3

Khoảnh khắc vui vẻ giữa Công nương Kate với bà Hanna.

Trên thực tế, ở những khoảnh khắc khác trong buổi lễ, cả hai vẫn được trông thấy vui vẻ trò chuyện và cười đùa với nhau. Vì vậy, một số người cho rằng có lẽ cựu Hoa hậu Hanna chỉ đơn giản không nghe thấy tiếng Công nương Kate bắt chuyện bởi tiếng gió thổi khi ấy quá lớn. Trong khi đó, Công nương Kate không đưa ra bất kỳ phản hồi nào.

Bà Hanna đăng quang cuộc thi Hoa hậu thế giới lần thứ 43 được tổ chức ở Nam Phi năm 1993, khi mới 18 tuổi. Hanna từng được bổ nhiệm làm Bộ trưởng Văn hóa và Thanh niên của Jamaica, nhiệm kỳ 2012 - 2016. Bà hiện là một chính trị gia thuộc Đảng Quốc gia Nhân dân do Mark Golding lãnh đạo.

Lộ khoảnh khắc coi thường Công nương Kate với gương mặt lạnh tanh, cựu Hoa hậu Thế giới chính thức lên tiếng phản hồi-4

Bà Hanna đăng quang cuộc thi Hoa hậu thế giới lần thứ 43.

Vợ chồng Công nương Kate sẽ chính thức kết thúc chuyến công du kéo dài 8 ngày vào ngày 26/3. Điểm đến cuối cùng của họ là quốc gia Bahamas. Chuyến công du của cặp đôi hoàng gia được thực hiện nhằm kỉ niệm 70 năm trị vì của Nữ hoàng Anh.

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/lo-khoanh-khac-coi-thuong-cong-nuong-kate-voi-guong-mat-lanh-tanh-cuu-hoa-hau-the-gioi-chinh-thuc-len-tieng-phan-hoi-20220325143439452.chn

Công nương Kate


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.