Loạt ảnh gợi cảm cùng video nướng thịt nóng bỏng của Công nương Meghan trong quá khứ không ngờ lại khiến cho chị dâu Kate mang “vạ lây”

Vụ kiện cáo xâm phạm quyền riêng tư đình đám một thời của Hoàng tử William và Công nương Kate...

Vụ kiện cáo xâm phạm quyền riêng tư đình đám một thời của Hoàng tử William và Công nương Kate với mức bồi thường lên đến 92.000 bảng Anh hồi năm 2012 đang bị các luật sư Pháp phản đối rằng không xứng đáng sau khi họ công bố hàng loạt hình ảnh gợi cảm của Công nương Meghan trong quá khứ.

Tháng 9 năm 2012, hình ảnh nhạy cảm của Công nương Kate đã bị tạp chí Closer của Pháp đăng lên trang bìa. Loạt ảnh được chụp khi Công nương Kate cùng Hoàng tử William đang tận hưởng những ngày nghỉ ngơi thư giãn thân mật tại một lâu đài ở Provence. Trong những bức hình, Công nương Kate để ngực trần, chỉ mặc độc một chiếc quần lót bé xíu, đang tắm nắng và đùa giỡn với Hoàng tử William.


 

Tạp chí Closer đã bị kiện và những người liên quan buộc phải bồi thường sau khi công bố loạt ảnh ngực trần của Công nương Kate hồi năm 2012.

Hình ảnh gây sốc của Công nương Kate dẫn đến một vụ kiện tụng đối với tạp chí Closer kéo dài đến 5 năm. Mãi cho đến tháng 9 năm ngoái, 6 bị cáo liên quan đến việc xâm phạm quyền riêng tư của Nữ công tước xứ Cambridge đã xuất hiện trước phiên tòa tại Nanterre để nghe phán quyết cuối cùng.

Biên tập viên của tạp chí Closer, Laurence Piea, 51 tuổi, và Ernest Mauria, 71 tuổi, giám đốc của Mondadori - nơi chịu trách nhiệm xuất bản, đã bị phạt 42.000 bảng mỗi người. Trong khi đó, các nhiếp ảnh gia chụp tham gia chụp ảnh bị phạt lên đến 8.500 bảng một người.
 

"Nướng thịt chưa bao giờ nóng bỏng đến vậy" cùng Meghan Markle.

Theo như thông tin, Hoàng tử William và Công nương Kate yêu cầu được bồi thường đến 1,4 triệu bảng. Tuy vậy sau khi phiên tòa ở Nanterre, người phát ngôn của cung điện Kensington cũng cho biết gia đình Hoàng gia cũng xem như mọi chuyện kết thúc tại đây.

Tưởng chừng như mọi việc đã êm xuôi, nào ngờ mới gần đây, nhóm luật sư tại Pháp đại diên cho tạp chí Closer đã tung ra những bằng chứng mới cho rằng số tiền bồi thường dành cho vợ chồng Công tước xứ Cambridge là hoàn toàn không xứng đáng.
 

Công nương Meghan trong đoạn phim của tạp chí đàn ông Men's Health.


Hình ảnh khiêu khích của Công nương Meghan khi còn là diễn viên bất ngờ bị đem là làm chứng cứ chống lại vụ kiện của Công nương Kate năm xưa.

Luật sư Paul-Albert Iweins nói rằng số tiền phạt là “quá phóng đại cho một vấn đề riêng tư đơn giản”, trong khi đó tiền phạt bình thường tại Pháp cho vấn đề tương tự chỉ khoảng 100 bảng. Luật sư biện hộ cũng chỉ ra rằng những người Hoàng gia trẻ tuổi hiện nay ngày càng hành động như những ngôi sao nổi tiếng.

Nhóm luật sư cho rằng người Hoàng gia đã vui vẻ chấp nhận hình ảnh nóng bỏng của Công nương Meghan ngày xưa nhưng lại làm quá lên về một hình ảnh nhạy cảm của Công nương Kate chính là hành động đạo đức giả.

Lập luận của họ cho rằng việc đòi tiền bồi thường cao ngất ngưỡng chẳng khác gì hành động đạo đức giả bởi người Hoàng gia đã rất thoải mái vui vẻ chấp nhận hình ảnh phô diễn cơ thể nóng đến bỏng mắt của Công nương Meghan khi vẫn còn là diễn viên. Kèm theo đó, họ đưa ra rất nhiều hình ảnh gợi cảm kèm theo video của Công nương Meghan đang cởi áo nướng thịt được quay cho tạp chí Men's Health với biểu cảm gương mặt hết sức khiêu gợi.

Vụ khiếu nại đối với khoản thanh toán 92.000 bảng được bắt đầu tại Tòa án phúc thẩm Versailles vào hôm nay.

 

Theo Helino

 


Công nương Kate

Hoàng tử William

công nương Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.