Mang tiếng là "kẻ thứ 3" kém sắc nhưng loạt ảnh thời trẻ của bà Camilla sẽ khiến nhiều người nghĩ lại bởi không hề thua kém Công nương Diana

Luôn bị gán mác là "kẻ thứ 3" có ngoại hình kém nổi bật nhưng ít ai biết rằng khi còn trẻ bà Camilla cũng là một người phụ nữ có nhan sắc và thu hút phái mạnh.

Nhắc đến bà Camilla Parker Bowles người ta sẽ nghĩ ngay đến chuyện tình tay ba giữa bà với Thái tử Charles cùng Công nương Diana từng gây chấn động lịch sử hoàng gia và tốn biết bao giấy mực của truyền thông.

Mặc dù là "tình địch" của công nương quốc dân sở hữu vẻ đẹp huyền thoại nhưng bà Camilla luôn bị gán mác là người phụ nữ thô kệch, thua kém hơn hẳn so với Công nương Diana. Tuy nhiên, những bức hình thời trẻ của Nữ công tước xứ Cornwall đã khiến nhiều người phải suy nghĩ lại.

Trên thực tế, những ai đã tiếp xúc lâu dài với bà Camilla đều dành những lời khen ngợi cho bà. Dù không sở hữu vẻ đẹp lộng lẫy như Công nương Diana nhưng bà Camilla cũng có ngoại hình ưa nhìn và luôn thu hút người đối diện bởi sự tự tin, hài hước và sôi nổi của mình.

Mang tiếng là kẻ thứ 3 kém sắc nhưng loạt ảnh thời trẻ của bà Camilla sẽ khiến nhiều người nghĩ lại bởi không hề thua kém Công nương Diana-1Bà Camilla luôn bị gán mác là kém sắc hơn so với Công nương Diana.

Carolyn Benson, cựu học sinh của Queen's Gate, mô tả Camilla là người mà bà ngưỡng mộ vì "có khả năng nói chuyện với bọn con trai về những điều mà họ quan tâm". Camilla có một cuộc sống rất hiện đại, bà có ô tô riêng, thường xuyên tham gia các buổi tiệc tùng và ưa chuộng phong cách gợi cảm khi còn trẻ.

Sau đây là những khoảnh khắc hiếm thời trẻ của bà Camilla để làm minh chứng cho thấy vì sao bà khiến Thái tử Charles và những người đàn ông xung quanh mình phải xiêu lòng:

Mang tiếng là kẻ thứ 3 kém sắc nhưng loạt ảnh thời trẻ của bà Camilla sẽ khiến nhiều người nghĩ lại bởi không hề thua kém Công nương Diana-2Bà Camilla luôn có gu thời trang cá tính, năng động thay vì ưa chuộng những chiếc váy điệu đà.

Mang tiếng là kẻ thứ 3 kém sắc nhưng loạt ảnh thời trẻ của bà Camilla sẽ khiến nhiều người nghĩ lại bởi không hề thua kém Công nương Diana-3Bà Camilla luôn là ngôi sao của các buổi tiệc tùng vì vẻ đẹp gợi cảm và lối nói chuyện cuốn hút, hài hước.

Mang tiếng là kẻ thứ 3 kém sắc nhưng loạt ảnh thời trẻ của bà Camilla sẽ khiến nhiều người nghĩ lại bởi không hề thua kém Công nương Diana-4Bà Camilla thời trẻ cũng có ngoại hình ưa nhìn với đôi mắt sáng và mái tóc vàng óng ả.

Mang tiếng là kẻ thứ 3 kém sắc nhưng loạt ảnh thời trẻ của bà Camilla sẽ khiến nhiều người nghĩ lại bởi không hề thua kém Công nương Diana-5Bà Camilla luôn biết cách khiến đối phương thoải mái và cảm thấy tin tưởng.

Mang tiếng là kẻ thứ 3 kém sắc nhưng loạt ảnh thời trẻ của bà Camilla sẽ khiến nhiều người nghĩ lại bởi không hề thua kém Công nương Diana-6Bà Camilla được nhận xét là có cuộc sống cá nhân phong phú, hiện đại và thời thượng lúc bấy giờ.

Mang tiếng là kẻ thứ 3 kém sắc nhưng loạt ảnh thời trẻ của bà Camilla sẽ khiến nhiều người nghĩ lại bởi không hề thua kém Công nương Diana-7Thái tử Charles luôn tươi cười và thoải mái mỗi khi ở bên Camilla.

Mang tiếng là kẻ thứ 3 kém sắc nhưng loạt ảnh thời trẻ của bà Camilla sẽ khiến nhiều người nghĩ lại bởi không hề thua kém Công nương Diana-8Bà Camilla được khen ngợi là người biết cách nắm bắt tâm lý đàn ông.

Mang tiếng là kẻ thứ 3 kém sắc nhưng loạt ảnh thời trẻ của bà Camilla sẽ khiến nhiều người nghĩ lại bởi không hề thua kém Công nương Diana-9Ở bên bà Camilla, mọi người đều cười thoải mái và vui vẻ.

Mang tiếng là kẻ thứ 3 kém sắc nhưng loạt ảnh thời trẻ của bà Camilla sẽ khiến nhiều người nghĩ lại bởi không hề thua kém Công nương Diana-10Dù không sở hữu nhan sắc quá xuất chúng nhưng bà Camilla không phải là một người kém sắc như mọi người vẫn thường mặc định.

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/mang-tieng-la-ke-thu-3-kem-sac-nhung-loat-anh-thoi-tre-cua-ba-camilla-se-khien-nhieu-nguoi-nghi-lai-boi-khong-he-thua-kem-cong-nuong-diana-2220208822126346.htm

Camilla Parker

Công nương Diana


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.