Lời kể nghẹn ngào của một nô lệ tình dục: "Tôi bị tra tấn, hành hạ với chằng chịt vết thương trên cơ thể"

Khi bạn đang sống trong hạnh phúc thì đâu đó trên trái đất này vẫn có những số phận ngập chìm trong đau thương....

Khi bạn đang sống trong hạnh phúc thì đâu đó trên trái đất này vẫn có những số phận ngập chìm trong đau thương. Câu chuyện của người phụ nữ 20 tuổi này là một trong những tình cảnh ấy. Cô bị bán sang Hà Lan làm nô lệ tình dục, và cơ thể cô mang đầy những vết thương kinh hoàng, đang rỉ máu.

Một cô gái 20 tuổi, người Bungari đã được tìm thấy trong tình trạng thân thể chằng chịt những vết sẹo, máu và những vết bầm tím nặng nề. Chính bọn tội phạm mại dâm và buôn bán người tàn ác là thủ phạm đẩy cô ra nông nỗi này.

Lời kể nghẹn ngào của một nô lệ tình dục: Tôi bị tra tấn, hành hạ với chằng chịt vết thương trên cơ thể - Ảnh 1.

Những vết thương khủng khiếp của một nô lệ tình dục người Bungari.

Được biết, cô thường xuyên bị đánh đập dữ dội sau khi bọn buôn người cưỡng ép cô phải xuống các con phố tại khu tự trị Den Haag (Hà Lan) để tiếp khách làng chơi. Những hình ảnh bóc lột, tra tấn người phụ nữ trẻ này đã được một nhân viên từ thiện người Áo ghi lại. Mục đích của hành động này là để lên tiếng với cộng đồng về tình trạng đầy đau thương mà các nạn nhân của tội ác buôn người đang phải uất ức gánh chịu.

Cô gái muốn giấu tên này bị chấn thương nặng ở trên đầu và bị một vết sẹo khổng lồ khác trên vùng dạ dày của cô. Môi, mũi và mắt của cô gái ấy đều đang sưng tấy.

Lời kể nghẹn ngào của một nô lệ tình dục: Tôi bị tra tấn, hành hạ với chằng chịt vết thương trên cơ thể - Ảnh 2.

Toàn bộ cơ thể của cô gái người Bungari, chỉ mới 20 tuổi này là những vết thâm tím và sẹo. Cô thường bị đánh đập trên những con phố tại Hague, Hà Lan.

Trước thực trạng buôn bán phụ nữ và mại dâm đáng báo động, Norbert Ceipek, một công dân ông gốc Áo sống tại Bungary, đã mở một trung tâm đặc biệt để giúp đỡ những nạn nhân buôn người. Mặc dù tổ chức phi chính phủ Ceipek được tiếp nhận khoản hỗ trợ từ chính phủ Bungari và một số khoản đóng góp khác, tuy nhiên, ngân sách của tổ chức này vẫn không đủ để có thể giúp đỡ tất cả những nạn nhân của tội ác này.

Chia sẻ về trường hợp đau xót của cô gái người Bungari, Ceipek nói: "Cô gái tuổi đôi mươi này đã quen một người đàn ông. Hắn nói yêu cô và hứa sẽ đưa cô ấy tới Hà Lan".

Lời kể nghẹn ngào của một nô lệ tình dục: Tôi bị tra tấn, hành hạ với chằng chịt vết thương trên cơ thể - Ảnh 3.

Những hình ảnh kinh hoàng về người phụ nữ trẻ này đã được ghi lại bởi một người Áo. Đầu, bụng, môi, mũi và mắt, tất cả đều bị thương trầm trọng.

Ông cho biết thêm: "Khi cô đặt chân tới Hà Lan, cô nhận ra rằng, mình đang bị buộc phải "bắt khách" dạo chơi trên đường phố cùng với một cô gái người Bungari khác và hai người đến từ Nigeria. Cô ấy kháng cự lại và ngay lập tức, chúng đánh cô, cưỡng bức cô. Không còn cách nào khác, cô ấy buộc phải làm theo những gì chúng sai khiến và trở thành gái mại dâm suốt 8 tháng".

"Cả hai nô lệ tình dục người Bungari này đã cố gắng trốn khỏi căn cứ của bọn buôn người, nhưng thật không may, một trong hai đã bị chúng bắt lại. Khi người phụ nữ thứ 2 trốn thoát, gã buôn người đã nổi điên và bắt đầu trút toàn bộ cơn giận dữ lên người phụ nữ trẻ xấu số. Hắn còn dùng nhiều hung khí tra tấn tàn nhẫn đến mức khiến cô ấy gần chết".

Lời kể nghẹn ngào của một nô lệ tình dục: Tôi bị tra tấn, hành hạ với chằng chịt vết thương trên cơ thể - Ảnh 4.

Cơ thể cô gái hầu như không có chỗ nào không bị thương

Sau đó, nạn nhân bị ném ra khỏi xe trước cửa bệnh viện. Đến lúc kẻ buôn người này bị cảnh sát bắt giữ, hắn thậm chí còn tỏ ra ngạc nhiên và sửng sốt khi biết tin cô gái ấy vẫn còn sống.

Bệnh viện Bungari đã sơ cứu ban đầu cho nạn nhân, tuy nhiên, cô đã phải rời khỏi bệnh viện sau 5 tuần vì không có bảo hiểm y tế và không có tiền để trả viện phí. Cuối cùng, cô đã tới trung tâm bảo trợ của Ceipek, nơi ông đang cố gắng gây quỹ để trả viện phí điều trị cho những nạn nhân xấu số như cô gái trẻ tuổi này.

Lời kể nghẹn ngào của một nô lệ tình dục: Tôi bị tra tấn, hành hạ với chằng chịt vết thương trên cơ thể - Ảnh 5.

Nỗi đau kinh hoàng mà cô gái 20 tuổi người Bungari này phải gánh chịu là bằng chứng cho tội ác buôn người, là lời kêu gọi hỗ trợ khẩn thiết với cộng đồng

Ceipek cho biết: "Cô ấy cần được phẫu thuật rất nhiều trên khuôn mặt và miệng, cấy ghép da và nhiều thứ khác nữa. Cơ thể cô ấy không có chỗ nào lành lặn cả".

Ngân sách hàng năm của tổ chức này chỉ vỏn vẹn 30.000 EUR (khoảng 803 triệu đồng), trong khi đó, họ phải chi trả rất nhiều khoản tiền khác nhau, bao gồm lương cho nhân viên (nhân viên xã hội và nhân viên hỗ trợ tâm lý). Với số tiền ít ỏi như vậy, tổ chức Phi chính phủ của ông cùng Hội hưu trí người Áo sẽ không thể có đủ kinh phí để trang trải cho hoạt động của họ.

Theo Thời Đại


nô lệ tình dục

tra tấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.