Lời khai mới trong vụ cô gái Ấn Độ chết lõa thể sau khi bị ôtô kéo lê

Các nghi phạm trong vụ cô gái 20 tuổi bị ôtô kéo lê 12 km trên đường phố Ấn Độ thừa nhận họ biết nạn nhân mắc kẹt dưới gầm phương tiện nhưng không dám dừng lại vì sợ hãi.

Lời khai mới trong vụ cô gái Ấn Độ chết lõa thể sau khi bị ôtô kéo lê-1

Cô gái đã bị ôtô kéo lê 12 km sau khi va chạm vào hôm 1/1. Ảnh: NDTV.

Cảnh sát Ấn Độ xác định Anjali (20 tuổi) là người phụ nữ được tìm thấy trong tình trạng không còn quần áo ở khu vực Kanjhawala (New Delhi), India Today đưa tin. Nạn nhân - lao động chính trong gia đình có 7 người và đang đi làm về vào sáng sớm ngày 1/1 - đã bị một chiếc ôtô chạy quá tốc độ kéo lê khoảng 12 km sau va chạm.

Theo công bố mới từ cảnh sát vào ngày 8/1, các nghi phạm khai họ sợ sẽ bị truy tố tội giết người nếu dừng xe và cứu nạn nhân. Trong hoảng loạn, họ tiếp tục lái xe cho đến khi thi thể người phụ nữ tự rơi xuống.

Trước đó, nhóm người này khai với cảnh sát không phát hiện vụ việc vì họ đang mở nhạc lớn trong xe. Sau khi phát hiện, họ tìm cách trốn khỏi hiện trường. Tuy nhiên, các nghi phạm đều thừa nhận lời khai này là giả.

Tổng cộng có 7 nghi phạm đã bị bắt giữ sau vụ án gây chấn động thủ đô Ấn Độ.

Ngoài ra, trong quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện Anjali chở một người bạn khác là Nidhi. Nidhi rời khỏi hiện trường sau khi bị thương nhẹ. Gia đình của Anjali cáo buộc người này là đồng phạm trong vụ việc. Tuy nhiên, cô cho biết mình đã hét lên nhưng tài xế không dừng lại và cán qua người mình.

Báo cáo khám nghiệm tử thi cho thấy Anjali bị 40 vết thương bên ngoài và nhiều vết thương nghiêm trọng khác. Ngoài ra, báo cáo cũng bác bỏ giả thuyết nạn nhân bị tấn công tình dục.

Trước đó, theo Times of India, mẹ của người phụ nữ đặt câu hỏi tại sao thi thể được tìm thấy trong tình trạng khỏa thân. Chú của nạn nhân khẳng định tình trạng của thi thể "cho thấy cô đã bị tấn công tình dục".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/loi-khai-moi-trong-vu-co-gai-an-do-chet-loa-the-sau-khi-bi-oto-keo-le-post1392005.html?fbclid=IwAR12bnEqgKFKV2oGv7lD0J8Gcis6xcQDSSgrw5RTZfgB6XQleFrW5rtiNd4

Ấn Độ

nạn nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.