Lời khai trái ngược trong vụ sản phụ mang thai quá tuần nhảy lầu tự tử vì gia đình không cho sinh mổ

Vụ việc sản phụ mang thai quá tuần tử vong thương tâm sau khi nhảy lầu tự tử tại bệnh viện vì gia đình không đồng ý cho sinh mổ...

Vụ việc sản phụ mang thai quá tuần tử vong thương tâm sau khi nhảy lầu tự tử tại bệnh viện vì gia đình không đồng ý cho sinh mổ hiện đang khiến dư luận Trung Quốc hết sức xôn xao.

>>
Video: Trước khi nhảy lầu tự tử, sản phụ từng hai lần quỳ xuống để cầu xin gia đình cho sinh mổ

Sản phụ xấu số mang họ Mã, 26 tuổi, người thôn Trương Gia Phong, trấn Cổ Trấn, huyện Tuy Đức, thị trấn Du Lâm, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc.



Hình ảnh được ghi lại từ camera của bệnh viện.

Ngày xảy ra vụ việc thương tâm, chị Mã đến bệnh viện cùng chồng và mẹ chồng. Chị nhập viện từ lúc 15h34' ngày 30/8 trong tình trạng mang thai được khoảng 41-42 tuần. Các bác sĩ đã kiểm tra tình hình thai nhi trong bụng và kết luận phần đầu của đứa trẻ quá to với đường kính 99mm, trong khi đường kính phần đầu của những đứa trẻ sinh đủ tháng thường không vượt quá 90mm. Bên cạnh đó, tử cung của chị Mã lại khá hẹp nên sẽ gặp rất nhiều nguy hiểm khi sinh nở.

Chính vì vậy, bác sĩ đã khuyên gia đình nên để cho sản phụ đẻ mổ. Tuy nhiên, phía gia đình thai phụ này lại cứ một mực đòi chờ sinh thường và không chịu ký tên vào giấy tờ để tiến hành thủ thuật.


Bị những cơn đau hành hạ, chị Mã đã ít nhất 2 lần ngã quỵ tại hành lang bệnh viện và được chồng dìu về phòng chờ sinh. Chị cũng hết lời năn nỉ người thân cho phép đẻ mổ nhưng không nhận được sự đồng thuận. Đến khoảng 20h cùng ngày, trong lúc quẫn trí, chị Mã đã nhảy từ tầng 5 xuống đất và tử vong tại chỗ.

Vào lúc dư luận Trung Quốc vẫn còn đang hết sức bàng hoàng và xôn xao trước cái chết của chị Mã, chồng chị đã lên tiếng khẳng định gia đình từng yêu cầu phía bệnh viện cho chị đẻ mổ, nhưng bác sĩ nói chị có thể đẻ thường nên mới thành ra nông nỗi này.

Lời khai trái ngược trong vụ sản phụ mang thai quá tuần nhảy lầu tự tử vì gia đình không cho sinh mổ - Ảnh 3.

Trước những lời cáo buộc của người nhà nạn nhân, phía bệnh viện đã công khai hình ảnh được camera an ninh ghi lại. Qua đó, có thể thấy chị Mã đã đau đớn gần như ngất đi tại hành lang bệnh viện, chị cũng khóc lóc xin được đẻ mổ nhưng không được đáp ứng.

Hiện vẫn chưa rõ gia đình nạn nhân hay phía bệnh viện đã trình báo sai sự thật. Các cơ quan chức năng địa phương vẫn đang tích cực điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Lời khai trái ngược trong vụ sản phụ mang thai quá tuần nhảy lầu tự tử vì gia đình không cho sinh mổ - Ảnh 4.
Lời khai trái ngược trong vụ sản phụ mang thai quá tuần nhảy lầu tự tử vì gia đình không cho sinh mổ - Ảnh 5.
Chị Mã 2 lần ngã quỵ tại hành lang bệnh viện.

Theo Thời Đại

sản phụ

sinh mổ

nhảy lầu tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.