Lời tâm sự nghẹn ngào của cô gái bị chính người thân lạm dụng tình dục tập thể khi mới 10 tuổi

Không chỉ có vậy, cô gái Jessa Dillow Crisp đến từ Mỹ, giờ đã 29 tuổi, còn bị chính gia đình bán cho người khác khi mới hơn 10 tuổi và từng bị lạm dụng bởi một sĩ quan cảnh sát.

Không chỉ có vậy, cô gái Jessa Dillow Crisp đến từ Mỹ, giờ đã 29 tuổi, còn bị chính gia đình bán cho người khác khi mới hơn 10 tuổi và từng bị lạm dụng bởi một sĩ quan cảnh sát.

Mới đây, một người phụ nữ đã lên tiếng kể về tuổi thơ bị làm nhục, bị hiếp dâm tập thể bởi chính những thành viên trong gia đình, trước khi bị bán đi cho kẻ khác. 

Jessa Dillow Crisp, 29 tuổi sống tại thành phố Denver, Colorado, Mỹ. Cách đây 7 năm, cô đã may mắn trốn thoát khỏi những kẻ buôn người.

Nhớ lại thời ấu thơ của mình, Jessa cho biết cô bị gia đình lạm dụng từ khi mới lên 10. Những người thân trong gia đình bắt Jessa phải chụp hình khỏa thân, thực hiện các động tác tục tĩu và hiếp dâm ngay trước ống kính camera. Sau đó, cô bị bán đi cho những người khác và trải qua những ngày tháng tủi nhục. 

Lời tâm sự nghẹn ngào của cô gái bị chính người thân lạm dụng tình dục tập thể khi mới 10 tuổi - Ảnh 1.

Lời trần tình của Jessa về quá khứ tăm tối của mình.

Chia sẻ trên Mail Online, cô cho biết: "Tôi lớn lên tại Canada và đã bị nhiều người lạm dụng, bạo hành tinh thần, thể xác và cả tình dục. Sau đó, tôi bị bán cho nhiều người hàng xóm và cả những nhà thổ trong vùng".

"Mặc dù tôi không thể làm gì để chống lại những tra tấn, bạo hành đó, bản thân vẫn ôm nỗi mặc cảm rằng mình là một người dơ bẩn và đáng xấu hổ".

Jessa còn thậm chí bị bán sang nước ngoài làm nô lệ tình dục cho những kẻ già hơn cô rất nhiều. Trong tâm trí cô, những hình ảnh đó vẫn còn in đậm.

"Tôi không sao quên được những mùi kinh tởm, hình ảnh và cái vị đắng của quãng thời gian làm nô lệ tình dục. Nỗi sợ hãi đó không thể diễn đạt hết bằng lời.

Tôi từng bị hiếp dâm tập thể, trong đó có cả những sĩ quan cảnh sát. Họ nói rằng nếu tôi kể cho ai biết, họ sẽ tống tôi đi tù. Lúc đó, tôi chẳng còn biết tin ai cả".

Lời tâm sự nghẹn ngào của cô gái bị chính người thân lạm dụng tình dục tập thể khi mới 10 tuổi - Ảnh 2.

Giờ đây, cô đã có một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Jessa còn kể rằng cô có một người bạn thân bị tra tấn tới chết. May mắn hơn bạn mình, ở tuổi 21, cô đã gặp một người phụ nữ chuyên giúp đỡ các nạn nhân buôn người. Bằng cách lén lút liên lạc với người phụ nữ kia, Jessa đã thoát khỏi bàn tay của những kẻ buôn người. Cô đã được đưa tới Mỹ và sống cùng nhiều các nạn nhân chung cảnh ngộ khác. 

Tuy nhiên, khi visa của cô hết hạn, Jessa phải trở về Canada. Trớ trêu thay, Jessa gặp phải một kẻ buôn người khác trên đường về vào năm 2010. Một lần nữa, cô gái trẻ lại nhúng chàm và trở thành nô lệ tình dục lần thứ 2. 

Bằng nghị lực và chút may mắn của bản thân, cô đã thoát khỏi kiếp nô lệ tình dục tại Canada và trốn đến Mỹ. Trở về ngôi nhà mà cô từng sống, người phụ nữ năm nào giúp đỡ cô đã khuyến khích Jessa bắt đầu lại việc học. Giờ đây, ở tuổi 29, Jessa đã tốt nghiệp cử nhân ngành chăm sóc sức khỏe và đang nuôi hy vọng tiếp tục học lên cao hơn để có thể giúp đỡ những người có hoàn cảnh tương tự, vượt qua những dư chấn tâm lý và mặc cảm với xã hội. 

"Tôi đã không đầu hàng quá khứ tăm tối của mình", Jessa cho biết. "Nỗi đau đó sẽ tiếp thêm sức mạnh cho tôi".

Lời tâm sự nghẹn ngào của cô gái bị chính người thân lạm dụng tình dục tập thể khi mới 10 tuổi - Ảnh 3.

hãm hiếp

buôn người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.