Luôn cảm thấy như có ai đó trong nhà, cặp đôi kiểm tra camera rồi rùng mình phát hiện bóng dáng người phụ nữ cùng loạt hiện tượng khó giải thích

Những hình ảnh thu được từ camera an ninh trong nhà đã khiến cặp đôi không khỏi sửng sốt.

Sự việc xảy ra vào tháng 1 vừa qua, người đàn ông Darren Pallister, 27 tuổi, đến từ Aintree, Merseyside, Anh, đã suýt té khỏi giường sau khi kiểm tra các đoạn clip thu được từ camera của máy dò chuyển động trong nhà vào lúc 3 giờ sáng. Trong đoạn clip quay vào lúc 0h34 ngày 2/1, anh nhìn thấy bóng dáng của một người phụ nữ lướt qua khu vực bàn ăn.

"Tôi đang lướt các thông báo về chuyển động trong nhà từ ứng dụng camera thì gần như rơi khỏi giường khi nhìn thấy hình ảnh ấy. Tôi nghĩ chuyện này thật điên rồ, liền gọi vị hôn thê của mình (Jessica Mason) dậy và cho cô ấy xem. Tất nhiên là vợ sắp cưới của tôi cũng không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Đó không thể là Jessica được vì giờ đó, cô ấy đang ngủ và có vẻ như người phụ nữ trong clip kia đang tức giận" - Darren kể lại.

Luôn cảm thấy như có ai đó trong nhà, cặp đôi kiểm tra camera rồi rùng mình phát hiện bóng dáng người phụ nữ cùng loạt hiện tượng khó giải thích-1Luôn cảm thấy như có ai đó trong nhà, cặp đôi kiểm tra camera rồi rùng mình phát hiện bóng dáng người phụ nữ cùng loạt hiện tượng khó giải thích-2
Luôn cảm thấy như có ai đó trong nhà, cặp đôi kiểm tra camera rồi rùng mình phát hiện bóng dáng người phụ nữ cùng loạt hiện tượng khó giải thích-3Darren và vợ sắp cưới phát hiện bóng dáng kì lạ khi kiểm tra các đoạn clip thu được từ camera của máy dò chuyển động.

Darren chia sẻ những bức ảnh cắt ra từ clip lên Facebook và khiến không ít bạn bè hoảng sợ, nhiều người còn khuyên cặp đôi hãy... đốt rụi căn nhà mà họ đang ở. Một số ý kiến cho rằng đó là bóng dáng của Jessica nhưng Darren lại không nghĩ vây, cô gái trong đó mặc áo hở vai trong khi Jessica thì không có bộ đồ ngủ nào như vậy cả. 

Trong lúc đó, Darren cũng đã liên hệ với một nhà điều tra các hiện tượng kì bí và người này bày tỏ sự phấn khích trước bức ảnh, khẳng định đây chính là "khoảnh khắc tuyệt vời nhất mà ông từng được biết đến".

Từ trước đến nay, Darren chưa bao giờ tin chuyện ma quỷ nhưng không thể phủ nhận, anh và Jessica vẫn luôn có cảm giác ai đó lảng vảng sau khi chuyển đến sống tại căn nhà thuê được xây dựng từ sau chiến tranh này. 

Có lần Jessica đi ngủ trước còn Darren thì ở ngoài phòng khách chơi game một mình, lúc này anh cảm giác có ai đó đang ngồi bên cạnh mình. Chưa dừng lại ở đó, Darren còn ngửi thấy mùi nước hoa ngọt ngào nhưng nó chỉ tồn tại trong một thoáng qua. 

Luôn cảm thấy như có ai đó trong nhà, cặp đôi kiểm tra camera rồi rùng mình phát hiện bóng dáng người phụ nữ cùng loạt hiện tượng khó giải thích-4Luôn cảm thấy như có ai đó trong nhà, cặp đôi kiểm tra camera rồi rùng mình phát hiện bóng dáng người phụ nữ cùng loạt hiện tượng khó giải thích-5

Darren cho biết anh chụp được 'những quả cầu màu trắng' thông qua camera của máy dò chuyển động và nói rằng điều ma quái chỉ xảy ra tại phòng khách.

Khi đó, nhiều người khuyên Darren và Jessica hãy chuyển đi nhưng họ không làm vậy vì cho rằng tất cả những chuyện này không hề đáng sợ, chỉ là hơi kì lạ mà thôi. 

Hiện tại, Darren đang cố gắng liên hệ với một nhà lịch sử địa phương để tìm hiểu sâu hơn về ngôi nhà. Người chủ của căn nhà cho biết ông chưa từng nghe nói đến cái chết nào xảy ra tại đây và cũng vô cùng bối rối khi nghe câu chuyện của Darren.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/luon-cam-thay-nhu-co-ai-do-trong-nha-cap-doi-kiem-tra-camera-roi-rung-minh-phat-hien-bong-dang-nguoi-phu-nu-cung-loat-hien-tuong-kho-giai-thich-162210103001817621.htm

chuyện kỳ lạ

camera an ninh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.