Lướt mạng, tá hỏa thấy video quay cảnh ân ái của mình và bạn gái trong nhà nghỉ

Người đàn ông Thái Lan có lẽ không thể cảm thấy tồi tệ hơn nữa ghi biết mình và bạn gái bị quay lén cảnh quan hệ...

Người đàn ông Thái Lan có lẽ không thể cảm thấy tồi tệ hơn nữa ghi biết mình và bạn gái bị quay lén cảnh quan hệ và tung lên mạng internet.

Theo Coconuts, người đàn ông Thái Lan, 34 tuổi, làm trong ngành ngân hàng mới đây đã đến trình báo với cảnh sát về những gì xảy ra với mình.

Người đàn ông trình báo về việc bị quay lén cùng bạn gái ở nhà nghỉ tình yêu thuộc tỉnh Phetchabun. Cả hai người không hề biết việc mình bị quay lén cho đến khi thấy đoạn video trên mạng xã hội.

Người đàn ông rất sốc khi thấy đoạn video quay cảnh mình ân ái với bạn gái bị tung lên mạng.

Cảnh sát hiện chưa xác định những người đứng sau vụ việc, nhưng hiện vẫn đang tích cực điều tra.

“Chúng tôi đang tìm kiếm bằng chứng và xác minh vụ việc”, sỹ quan cảnh sát Sittinan Sittikamjorn, phó trưởng đồn Muang Phetchabun nói. “Chúng tôi hiện chưa có thông tin. Trong đoạn video này, người đàn ông khẳng định đó là mình”.

Nạn nhân nói thêm rằng mình đã vào cùng một căn phòng tại nhà nghỉ đó “5 hoặc 6 lần” trong 3 năm qua.

 


Theo Khám Phá 

Chủ nhà nghỉ sau đó đã có mặt tại đồn cảnh sát để làm rõ vụ việc. Theo truyền thông địa phương, chủ nhà nghỉ khẳng định đây chỉ là hành động hạ thấp uy tín. Người này cũng cam kết hợp tác với cơ quan điều tra.

Chủ nhà nghỉ nói mình chưa xem đoạn video bị phán tán trên mạng, nhưng khẳng định nhà nghỉ của ông không gắn camera quay lén.

Theo luật pháp Thái Lan, người có hành động quay lén nếu bị phát hiện có thể phải ngồi tù tới 5 năm và nộp phạt 3.000 USD.


quay lén

ân ái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.