Lý do phía sau khiến Nữ hoàng Anh không cho vợ chồng Meghan đứng chung ban công Cung điện cùng gia đình

Có nguyên nhân phía sau khiến Nữ hoàng Anh đưa ra quyết định trái với những tin đồn trước đó.

Vào ngày 6/5, Cung điện Buckingham đã đưa ra thông báo chỉ có những thành viên làm việc cho hoàng gia mới cùng Nữ hoàng Anh xuất hiện trên ban công tại đại lễ Bạch Kim vào ngày 2/6 tới đây. Điều đó đồng nghĩa với việc, vợ chồng Meghan tuột mất cơ hội xuất hiện ở vị trí nổi bật nhất cùng với gia đình hoàng gia.

Một số nguồn tin thân cận hoàng gia cho hay, có nguyên nhân phía sau khiến Nữ hoàng Anh đưa ra quyết định đầy dứt khoát này. Theo đó, Nữ hoàng 96 tuổi cùng các phụ tá tin rằng cách tốt nhất là để vợ chồng Meghan và Hoàng tử Andrew, người dính bê bối tình dục, không xuất hiện trên ban công Cung điện để tránh bị đám đông la ó, phản đối.

Trên thực tế, trong các cuộc thăm dò gần đây cho thấy, sự ủng hộ của người dân Anh với nhà Sussex cùng Hoàng tử Andrew ở mức thấp kỷ lục so với trước đây. Những bê bối mà họ gây ra cho hoàng gia khiến người hâm mộ bất bình.

Chính vì vậy, để đảm bảo đại lễ Bạch Kim được diễn ra suôn sẻ, việc hạn chế sự xuất hiện của nhà Sussex cùng ông Andrew là quyết định sáng suốt. Bất chấp việc bị cấm xuất hiện ở ban công Cung điện, vợ chồng Meghan đã lên tiếng xác nhận sẽ cùng hai con trở về tham dự đại lễ.

Lý do phía sau khiến Nữ hoàng Anh không cho vợ chồng Meghan đứng chung ban công Cung điện cùng gia đình-1
Nữ hoàng Anh không muốn dân chúng la ó, phản đối sự xuất hiện của nhà Sussex.

Richard Eden, biên tập viên của tờ Daily Mail, cho hay việc vợ chồng Meghan quay trở về đã khiến Cung điện Buckingham rất "lo lắng". Eden nói thêm, các phụ tá hoàng gia lo ngại nhà Sussex sẽ phát triển các dự án cá nhân về gia đình hoàng gia.

"Cặp đôi nghĩ rằng họ là nhà sản xuất nhưng trên thực tế cả hai không có kinh nghiệm gì. Một dự án đã bị Netflix hủy bỏ, họ chỉ còn một chương trình duy nhất được bật đèn xanh. Vợ chồng Meghan phải nghĩ đến các dự án tiếp theo và không còn gì tốt hơn là làm về hoàng gia.

Chính vì thế, nhiều người bày tỏ sự lo lắng khi nhà Sussex quay trở về. Không ai biết cặp đôi này sẽ làm những gì nữa", Richard Eden cho hay.

Lý do phía sau khiến Nữ hoàng Anh không cho vợ chồng Meghan đứng chung ban công Cung điện cùng gia đình-2
Sự trở về của nhà Sussex khiến Cung điện lo lắng.

Tuy nhiên, nhiều người vẫn bày tỏ những hy vọng tươi sáng, lạc quan trong chuyến trở về này của nhà Sussex. Nữ hoàng Anh sẽ được gặp bé Lilibet lần đầu tiên sau gần 1 năm đứa trẻ chào đời. Con gái vợ chồng Meghan dự kiến đón sinh nhật 1 tuổi tại hoàng gia vào ngày 4/6.

Sự góp mặt của hai em bé hoàng gia sẽ giúp các thành viên gia đình xích lại gần nhau hơn sau bao mâu thuẫn, rạn nứt. Trong những lần tuyên bố trước đó, Nữ hoàng Anh cũng từng bày tỏ rằng bà mong muốn các thế hệ trong gia đình sẽ đoàn tụ và ở bên nhau dịp đại lễ lần này.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ly-do-phia-sau-khien-nu-hoang-anh-khong-cho-vo-chong-meghan-dung-chung-ban-cong-cung-dien-cung-gia-dinh-162220805093819566.htm

Hoàng gia Anh

Nữ hoàng Anh

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.