Lý do vợ chồng Công nương Kate tránh gặp mặt nhà Meghan Markle trong 4 ngày đại lễ Bạch Kim

Việc hàn gắn giữa vợ chồng Meghan Markle với gia đình hoàng gia vẫn còn rất mong manh.

Hậu đại lễ Bạch Kim, truyền thông quốc tế đã bắt đầu tìm hiểu sâu về chuyến thăm hoàng gia của vợ chồng Meghan Markle vừa qua với những sự thật gây bất ngờ.

Hoàng tử William không gặp em trai
Tờ The Sunday Times xác nhận rằng, hai anh em hoàng tử "không dành thời gian riêng tư cho nhau trong đại lễ Bạch Kim và mối quan hệ rạn nứt giữa họ vẫn chưa thể hàn gắn được".

Một người bạn của Công tước xứ Cambridge cho hay, cách vợ chồng Meghan Markle rời bỏ hoàng gia và những hành động sau đó của họ đã khiến Hoàng tử William "vẫn còn rất buồn, cảm thấy thất vọng hoàn toàn".

Lý do vợ chồng Công nương Kate tránh gặp mặt nhà Meghan Markle trong 4 ngày đại lễ Bạch Kim-1Hai cặp đôi hoàng gia không dành thời gian cho nhau.

Duncan Larcombe, một nhà phân tích hoàng gia cho biết nhà Sussex cứ ngỡ họ nhận được sự tha thứ nhưng thực tế không phải vậy. Gia đình hoàng gia đã xây tường thành ngăn cách rất vững chắc.

Nữ hoàng Anh không dự sinh nhật Lilibet
Theo nhiều nguồn tin nội bộ, Nữ hoàng Anh không tham dự tiệc sinh nhật bé Lilibet và chỉ dành cho vợ chồng Meghan 15 phút để trò chuyện riêng tư. Như vậy trái với đồn đoán trước đó rằng Nữ hoàng Anh gặp nhà Sussex 2 lần, bà chỉ gặp Lilibet và vợ chồng cháu trai một lần mà thôi.

Một nguồn tin nói với tờ The Sun: "Cuộc gặp diễn ra chóng vánh trong bầu không khí trang trọng".

Lý do vợ chồng Công nương Kate tránh gặp mặt nhà Meghan Markle trong 4 ngày đại lễ Bạch Kim-2Không có bức ảnh nào chụp bé Lilibet với Nữ hoàng Anh.

Nữ hoàng Anh vô cùng xúc động
Tờ Daily Mail đưa tin, Nữ hoàng Anh đã "rơi nước mắt và vô cùng xúc động" trong sự kiện bế mạc đại lễ Bạch Kim ngày 5/6.

Một nguồn tin chia sẻ: "Nữ hoàng Anh chỉ đưa ra quyết định sẽ đến sự kiện khoảng 3 tiếng đồng hồ trước khi bà xuất hiện trên ban công. Thái tử Charles đã gọi điện cho Nữ hoàng và nói rằng bà ấy nên xuất hiện nếu thực sự có thể. Thái tử đã thuyết phục được mẹ mình vì có rất nhiều người hâm mộ muốn gặp Nữ hoàng".

Lý do vợ chồng Công nương Kate tránh gặp mặt nhà Meghan Markle trong 4 ngày đại lễ Bạch Kim-3Nữ hoàng Anh đã rất xúc động trước tình cảm lớn lao người hâm mộ dành cho bà.

Khi đứng trên ban công, người đứng đầu hoàng gia đã "hoàn toàn choáng ngợp trước đám đông khổng lồ người hâm mộ đang mong mỏi được gặp bà". Và Nữ hoàng đã rơi nước mắt khi xuất hiện ở ban công.

Một nguồn tin cho hay, sau đại lễ, Nữ hoàng sẽ hạn chế xuất hiện công khai và bà chỉ tập trung thực hiện các cuộc gọi video mà thôi. Hiện hoàng gia Anh chưa lên tiếng phản hồi về những thông tin trên.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ly-do-vo-chong-cong-nuong-kate-tranh-gap-mat-nha-meghan-markle-trong-4-ngay-dai-le-bach-kim-222022126235026818.htm

Công nương Kate


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.