Mắc bệnh ngừng phát triển, cô dâu gây sốt khi tiến vào lễ đường với chú rể cao gấp đôi

Những bức hình cưới của cô dâu tí hon bên chú rể cao to chứng minh tình yêu là vô điều kiện đang lan truyền trên mạng Philippines.

Những bức hình cưới của cô dâu tí hon bên chú rể cao to chứng minh tình yêu là vô điều kiện đang lan truyền trên mạng Philippines

Theo Next Shark, bộ ảnh cưới của Dallaine Mae Tac-an và chồng cô, Felomino Lumanao, trong một nhà thờ ở Tigao, Surigao del Sur, trên đảo Mindanao, Philippines đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Cô dâu Tac-an, 31 tuổi, mắc hội chứng lùn nên chỉ cao 96 cm, trong khi chú rể là chàng trai cao to, khỏe mạnh. Cả hai đã yêu nhau nhiều năm trước khi tiến tới hôn nhân. Lễ cưới của họ được đông đảo bạn bè, người thân chúc mừng, ủng hộ.

Mắc bệnh ngừng phát triển, cô dâu gây sốt khi tiến vào lễ đường với chú rể cao gấp đôi-1Mắc bệnh ngừng phát triển, cô dâu gây sốt khi tiến vào lễ đường với chú rể cao gấp đôi-2Cả hai tổ chức đám cưới tại nhà thờ Tigao, Surigao del Sur, trên đảo Mindanao, Philippines.

Cô dâu chỉ đứng đến bụng chú rể nhưng cả hai vẫn luôn nắm chặt tay nhau và nhận được nhiều lời chúc phúc từ người thân, họ hàng.

Đám cưới của cặp đôi tuy đơn giản nhưng vẫn thanh lịch nhờ sự kết hợp giữa các màu sắc đỏ, trắng, hồng và xanh lá cây. Tuy nhiên, hai nhân vật chính mới thật sự là nổi bật nhất bởi chiều cao chênh lệch giữa họ.

Mắc bệnh ngừng phát triển, cô dâu gây sốt khi tiến vào lễ đường với chú rể cao gấp đôi-3Cô dâu Dallaine Mae Tac-an mắc một căn bện‌h di truyền khiến chiều cao ngừng ph‌át triển.

Trước khi quyết định về chun‌g một nhà, cả hai đã có nhiều kỷ niệm đẹp trong thời gian yê‌u nhau. Tình yêu chân thành và bình dị của Felomino Lumanao đã giúp chị Tac-an vượt qua mọi mặc cảm.

Câu chuyện tình yêu của hai người cũng đã truyền cảm hứng tích cực cho nhiều người về tình yêu bất chấp những ranh giới, khác biệt. Dưới bài đăng của nhiếp ảnh gia hút hơn 3.300 lượt chia sẻ, nhiều người dùng mạng đã gửi lời chúc phúc.

Tới hiện tại, cặp đôi đã kết hôn được hơn nửa năm nhưng vẫn vô cùng hạnh phúc, chị Tac-an cho hay, 2 vợ chồng gặp phải nhiều khác biệt kể từ khi về chung nhà và buộc phải nhường nhịn nhau để sống. Có không ít cảm giác yêu đương mặn nồng mất đi nhưng bù lại họ được ở bên nhau, được nhìn thấy nhau mỗi ngày. Đặc biệt, anh Felomino Lumanao vô cùng cưng chiều chị, giúp đỡ chị việc nhà rất nhiều. Cả 2 cũng đang tính tới chuyện có con nhưng chưa được toại nguyện.

Mắc bệnh ngừng phát triển, cô dâu gây sốt khi tiến vào lễ đường với chú rể cao gấp đôi-4Sau nửa năm kết hôn 2 vợ chồng vẫn vô cùng hạnh phúc.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/mac-benh-ngung-phat-trien-co-dau-gay-sot-khi-tien-vao-le-duong-voi-chu-re-cao-gap-doi-d225771.html

bệnh di truyền

cặp đôi đũa lệch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.