Mặc các con gào khóc van xin, người bố bạo lực vẫn đánh mẹ đến bất tỉnh

Ngày 22/10, một vụ bạo hành gia đình kinh hoàng khiến cư dân phẫn nộ, quyết tâm tìm ra danh tính của người chồng tàn bạo.

Ngày 22/10, một vụ bạo hành gia đình kinh hoàng khiến cư dân phẫn nộ, quyết tâm tìm ra danh tính của người chồng tàn bạo.

Sự việc diễn ra tại khu vực Triều Sán, Quảng Đông, Trung Quốc, camera giám sát đã ghi lại toàn bộ. Không rõ vì lý do gì mà hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn dẫn đến to tiếng với nhau. Người vợ đáng thương đã bị chồng đẩy mạnh vào cánh cửa, khiến cô đập đầu mạnh vào khung cửa sắt, ngã ra sàn bất tỉnh. Vẫn chưa vừa lòng, người chồng bạo lực còn kéo 2 chân cô vào trong nhà.

Mặc các con gào khóc van xin, người bố bạo lực vẫn đánh mẹ đến bất tỉnh-1
Trước khi xảy ra xô xát, 2 vợ chồng đã to tiếng với nhau.

Mặc các con gào khóc van xin, người bố bạo lực vẫn đánh mẹ đến bất tỉnh-2
Trong cơn nóng giận, người chồng ra tay đẩy vợ vào cửa sát, khiến vợ bất tỉnh.

Bất chấp 2 đứa con khóc lớn khi thấy mẹ nằm bất động trên mặt đất, người chồng tiếp tục sử dụng vũ lực với vợ. Anh ta kéo 2 tay người vợ, lôi cô ra khỏi nhà. Trước khi đóng cửa lại, người chồng vũ phu còn nhẫn tâm đạp vợ thêm một lần nữa.

Mặc các con gào khóc van xin, người bố bạo lực vẫn đánh mẹ đến bất tỉnh-3
Mạnh bạo kéo lê người vợ đang đau đớn trên sàn.

Mặc các con gào khóc van xin, người bố bạo lực vẫn đánh mẹ đến bất tỉnh-4
Đứa con ôm chân bố xin đừng đánh nữa.

Mặc các con gào khóc van xin, người bố bạo lực vẫn đánh mẹ đến bất tỉnh-5
Người đàn ông dùng sức kéo vợ mình "vứt" ra đường.

Suốt dài hơn 30 giây, hai người con nhỏ luôn hoảng sợ và gào khóc xin bố đừng đánh mẹ nhưng không thể cản được hành vi bạo lực kia. Điều này khiến cộng đồng mạng lo sợ tâm lý 2 đứa trẻ sẽ bị ảnh hưởng: "Chắc chắn cả đời những đứa bé kia sẽ không quên cảnh tượng này", "Tại sao bao năm qua bạo lực gia đình vẫn tồn tại, do pháp luật không đủ nghiêm khắc, hay do các gia đình không đủ hiểu biết?".

Theo Helino


chồng đánh vợ

bạo lực gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.