Mặc kệ điều tiếng, cựu chủ tịch Taobao chính thức kết hôn với người tình hot girl sau 2 năm bê bối ngoại tình vỡ lở

Mới đây, thông tin hot girl Trương Đại Dịch chính thức kết hôn với chủ tịch Trương Phàm đang thu hút sự chú ý của dư luận.

Hôm 26/04 vừa qua, trang thông tin 163 của Trung Quốc đã bất ngờ đưa tin người mẫu Trương Đại Dịch đã chính thức kết hôn với người tình là cựu chủ tịch công ty thương mại điện tử Taobao - Trương Phàm. Đáng chú ý, sau khi thông tin này được đưa ra, chẳng mấy ai ủng hộ cặp đôi này khi Trương Đại Dịch từng bị tố làm người thứ 3 trong mối quan hệ của cựu chủ tịch Taobao và vợ cũ. 

Mặc kệ điều tiếng, cựu chủ tịch Taobao chính thức kết hôn với người tình hot girl sau 2 năm bê bối ngoại tình vỡ lở-1"Người thứ 3 nổi tiếng nhất Trung Quốc" đã chính thức có danh phận với chủ tịch Taobao

Theo truyền thông xứ tỷ dân, Trương Đại Dịch sinh năm 1988. Thời học đại học, Trương Đại Dịch làm PG cho nhiều sự kiện lớn nhỏ tại Hàng Châu (Trung Quốc), sau đó cô mới chuyển sang hoạt động với tư cách người mẫu nghiệp dư và nhận lời chụp ảnh cho các tạp chí thời trang.

Trước khi sự vụ nổ ra, người mẫu - hot girl này là một trong những người có ảnh hưởng cực lớn đến giới trẻ Trung Quốc khi sở hữu 11,3 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Weibo. Năm 2014, cô nàng tự mở cửa hàng kinh doanh quần áo online trên Taobao và trở thành "huyền thoại của nền thương mại điện tử Trung Quốc", "nữ hoàng thương mại điện tử".

Mặc kệ điều tiếng, cựu chủ tịch Taobao chính thức kết hôn với người tình hot girl sau 2 năm bê bối ngoại tình vỡ lở-2Cô từng là người có tầm ảnh hưởng lớn với giới trẻ xứ tỷ dân và cuộc sống nhiều người ngưỡng mộ

Tuy nhiên, vào năm 2020, hot girl này đã khiến nhiều người bất ngờ khi bị tố cáo ngoại tình với chủ tịch Trương Phàm của Taobao - trang thương mại điện tử hàng đầu của Trung Quốc.

Thậm chí chính thất lúc ấy của Trương Phàm - Đổng Hoa Hoa còn chỉ đích danh Trương Đại Dịch và lên tiếng dằn mặt: "Đây là lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng tôi cảnh cáo cô, còn dám léng phéng với chồng tôi nữa, tôi sẽ không khách khí đâu, tôi cũng chẳng muốn gây sự. Hi vọng cô giữ tự trọng, hãy tự giải quyết ổn thỏa".

Mặc kệ điều tiếng, cựu chủ tịch Taobao chính thức kết hôn với người tình hot girl sau 2 năm bê bối ngoại tình vỡ lở-3Chuyện Trương Đại Dịch (ngoài cùng bên trái) chen chân vào mối quan hệ của chủ tịch Taobao và vợ đã khiến truyền thông Trung Quốc chấn động

Đáng chú ý, sau khi bị khui chuyện ngoại tình, Trương Phàm có nhiều bước đi khiến thiên hạ không khỏi bất ngờ khi quyết định li dị với chính thất và từ bỏ mọi chức vụ của mình tại công ty Alibaba (công ty mẹ của Taobao) chỉ để chạy theo mỹ nhân.

Hậu bê bối đời tư, Trương Đại Dịch không còn xuất hiện trước truyền thông hay cập nhật quá nhiều hình ảnh về cuộc sống riêng. Trên trang Weibo cá nhân, cô chủ yếu đăng tải hình ảnh quảng bá cho thương hiệu thời trang nhưng vẫn nhiều lần bị dân mạng soi những chi tiết khoe mẽ, kèn cựa với vợ cũ của người tình.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/mac-ke-dieu-tieng-cuu-chu-tich-taobao-chinh-thuc-ket-hon-voi-nguoi-tinh-hot-girl-sau-2-nam-be-boi-ngoai-tinh-vo-lo-162222704103314825.htm

chủ tịch Taobao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.