Mắc kẹt trong thang cuốn, bé gái 2 tuổi suýt mất bàn tay

Đoạn video ghi lại cảnh người mẹ cố gắng cứu con bị kẹt tay trong thang cuốn khiến cộng đồng mạng hồi hộp đến nghẹt thở; rất may bàn tay bị đứt của bé đã được cứu.

 


Clip: Người mẹ cố gắng cứu con mình bị kẹt tay trong thang cuốn.

Sự việc xảy ra lúc 18h30 ngày 5/9 tại trung tâm mua sắm Plaza Mundo ở thành phố Apopa, tỉnh San Salvador (El Salvador). Cô bé 2 tuổi cùng mẹ đến đây chơi. Trong khoảng khắc người mẹ không để ý, bé gái đặt bàn tay vào điểm kết nối giữa sàn và bậc thang cuốn, bị mắc kẹt. Mặc dù lập tức gọi nhân viên kỹ thuật đến hỗ trợ, người mẹ vẫn rất hoảng loạn. Cô cứ ôm lấy con khóc lớn trong khi chờ giải cứu.

Rất may là các kỹ thuật viên đã nhanh chóng dừng chuyển động của thang cuốn và khéo léo gỡ bàn tay của bé gái ra khỏi đó. Nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu.

Mắc kẹt trong thang cuốn, bé gái 2 tuổi suýt mất bàn tay-1Bé gái 2 tuổi đã được các kỹ thuật viên và bác sĩ cứu chữa kịp thời. (Ảnh: NYP)

Cô bé đã trải qua một cuộc phẫu thuật kéo dài. Các bác sỹ cố gắng để cứu tất cả các ngón tay, hy vọng cô bé giữ được bàn tay lành lặn và hoạt động bình thường nhất có thể.

Bệnh nhi được xuất viện vào ngày hôm sau. Bé sẽ phải trải qua quá trình phục hồi chức năng để có thể cầm nắm, cử động như bình thường.

Đoạn video ghi lại cảnh người mẹ nỗ lực cứu con mình bị kẹt tay trong thang cuốn nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Nhiều người khen ngợi phản ứng nhanh của các kỹ thuật viên ở trung tâm thương mại cũng như bàn tay vàng của các bác sỹ phẫu thuật và nỗ lực của họ trong việc cứu bàn tay bé gái.

"Khoa học ngày càng hiện đại mới có thể chữa lành lặn cho bàn tay của bé gái; thật kỳ diệu"; "Chúa đã phù hộ cô bé, 2 tuổi là quá nhỏ để chịu những tổn thương như vậy", "Nếu các kỹ thuật viên không tới kịp thời thì không biết chuyện đau lòng gì sẽ xảy ra, cô bé thật đáng thương". .. là những bình luận từ cộng đồng mạng.

Kẹt tay, chân trong thang cuốn không phải là tai nạn hiếm gặp, trong đó nạn nhân phần lớn là trẻ em. Khi trẻ nhỏ sử dụng thang cuốn, cha mẹ cần cẩn trọng, chú ý quan sát để không có sự cố đáng tiếc nào xảy ra.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/mac-ket-trong-thang-cuon-be-gai-2-tuoi-suyt-mat-ban-tay-ar819389.html

tai nạn thang cuốn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.