Mặc mưa gió bão bùng, người đàn ông cô liêu vẫn quyết hút nốt điếu thuốc đang cháy dở

Giữa tâm bão Hato, người dân Trung Quốc lại được phen cười nghiêng ngả khi chứng kiến dáng vẻ cô liêu của một người đàn ông trẻ bình thản hút nốt điếu thuốc rồi lặng lẽ vượt gió bão băng qua đường.

Giữa tâm bão Hato, người dân Trung Quốc lại được phen cười nghiêng ngả khi chứng kiến dáng vẻ cô liêu của một người đàn ông trẻ bình thản hút nốt điếu thuốc rồi lặng lẽ vượt gió bão băng qua đường.

Đoạn video ngắn ghi lại cảnh tượng một người đàn ông trẻ tuổi hiên ngang đứng hút thuốc giữa trời mưa bão hiện đang được chia sẻ rộng rãi trên khắp các trang mạng Trung Quốc.



Đoạn video hiện đang được chia sẻ chóng mặt trên các trang mạng Trung Quốc.

Qua những hình ảnh được camera của một người đang đứng trú mưa ghi lại, có thể thấy người đàn ông này tỏ ra hết sức bất cần. Trong lúc ai nấy đều hớt hải tìm chỗ trú chân hoặc lao thật nhanh về nhà để tránh những ảnh hưởng của siêu bão Hato thì anh ta lại chẳng ngại mưa gió, bình thản hút nốt điếu thuốc đang cháy dở rồi điềm nhiên băng qua đường.

Tuy không rõ rốt cuộc danh tính của anh chàng, cũng như chẳng biết anh ta đã phải trải qua những chuyện gì, nhưng dáng vẻ cô đơn và chất chứa biết bao tâm sự của anh đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận ở quốc gia đông dân nhất thế giới.

Nhiều người bình luận: "Nhìn dáng này chắc là vừa bị người yêu bỏ rồi.", "Có chuyện gì thì hãy cứ để nó cuốn trôi theo cơn bão đi nhé!", "Con tim ta đau quá đi!", "Ông nào ghép được quả nhạc quá đỉnh này xin hãy nhận của tôi 1 lạy.", "Mặc kệ sự đời, cứ phải hút hết điếu thuốc đã.", "Có lẽ là xem phim với đọc truyện hơi nhiều quá rồi đấy!", "Diễn còn đạt hơn cả mấy diễn viên thần tượng đang hot hiện giờ ấy!"...

Tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến.
Dáng vẻ cô liêu của anh chàng đã thu hút sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng.

Theo Thời Đại

Cộng đồng mạng

hút thuốc

Siêu bão Hato


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.