Mặc quần mỏng dính đi chùa, người phụ nữ để lộ "mồn một" nội y vô cùng phản cảm

Nhìn từ phía sau, chiếc quần mỏng dính của người phụ nữ đã làm lộ cả nội y bên trong khiến cảnh tượng vô cùng "nhức mắt".

Nhìn từ phía sau, chiếc quần mỏng dính của người phụ nữ đã làm lộ cả nội y bên trong khiến cảnh tượng vô cùng "nhức mắt".

Vào mùa hè, nhiều người thường chọn những bộ trang phục mỏng nhẹ để mặc cho thoải mái và mát mẻ, nhất là các cô gái vì có thể khoe được thân hình quyến rũ. Tuy nhiên, những bộ trang phục đó vẫn cần phải phù hợp với hoàn cảnh và địa điểm, nếu không sẽ trở nên hết sức bất lịch sự như trường hợp dưới đây.

Một người phụ nữ Trung Quốc đã bị cư dân mạng liên tục chỉ trích vì cách ăn mặc không phù hợp khi đi chùa. Một người chứng kiến cảnh tượng đó đã vô cùng bất ngờ và quyết định chụp bức ảnh, đăng tải lên mạng xã hội. Không lâu sau đó, cư dân mạng Trung Quốc đã phản ứng mạnh mẽ trước câu chuyện này.

Theo bức ảnh được lan truyền trên mạng xã hội, một người phụ nữ Trung Quốc đã tới một ngôi chùa chưa xác định để cầu nguyện. Người phụ nữ này mặc một chiếc áo phông màu xanh và quần bó màu đen, trông khá giản dị và bình thường như bao người khác.

Mặc quần mỏng dính đi chùa, người phụ nữ để lộ mồn một nội y vô cùng phản cảm-1

Tuy nhiên, khi người phụ nữ này bước vào chùa và quỳ gối xuống để vái lạy, những người xung quanh đã nhận ra điều bất thường ở chiếc quần của cô. Chiếc quần này bó sát vào người, hơn nữa lại khá mỏng. Khi quỳ xuống, vải của quần bị kéo dãn ra khiến nó trở nên mỏng tang. Kết hợp với ánh sáng chiếu từ bên ngoài vào, chiếc quần đã khiến người phụ nữ bị "lộ hàng", nhìn rõ mồn một cả nội y bên trong.

Vì không thể chấp nhận được cảnh tượng phản cảm này diễn ra ở một nơi linh thiêng như chùa chiền, một người đã chụp lại bức ảnh rồi đăng tải lên mạng xã hội Facebook với dòng nội dung: "Tôi không thể tin nổi có người dám ăn mặc như thế này đi chùa". Chỉ trong thời gian ngắn, bức ảnh đã nhận được sự chú ý lớn.

Hầu hết cư dân mạng Trung Quốc đều bày tỏ sự khó chịu, phẫn nộ và chỉ trích người phụ nữ này vì cách ăn mặc không phù hợp khi đến chùa chiền. Bên cạnh đó, một vài người khác lại cho rằng cô này không cố ý và việc chụp ảnh lén như này là xâm phạm quyền riêng tư.

"Ăn mặc như vậy rồi vào chùa cầu nguyện ư?", "Thật phản cảm khi thấy những điều này ở chốn ling thiêng", "Cô ấy không cảm nhận được rằng chiếc quần của mình rất bất lịch sự sao?", "Tôi nghĩ cô ấy không cố ý đâu"..., cư dân mạng xôn xao bình luận.

Theo Khampha


mặc hở

lộ nội y

hở hang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.