Mặc váy hở ngực xẻ tới tận rốn đi dự đám cưới, cô gái bị chỉ trích thậm tệ

Cách ăn mặc của cô gái này bị chỉ trích là thiếu tinh tế, thiếu lịch sự, cố tình gây sự chú ý khiến cho nhân vật chính là cô dâu và chú rể bị lu mờ.

Cách ăn mặc của cô gái này bị chỉ trích là thiếu tinh tế, thiếu lịch sự, cố tình gây sự chú ý khiến cho nhân vật chính là cô dâu và chú rể bị lu mờ.

Một cô gái người Mỹ tới tham dự đám cưới bạn bè hiện đang nhận về vô vàn chỉ trích trên mạng xã hội Facebook vì cách ăn mặc có phần hở hang và phản cảm của mình. Hầu hết mọi người đều cho rằng bộ đồ này không đẹp mắt,  càng không phù hợp để mặc đi đám cưới.

Ở mỗi quốc gia, mỗi nền văn hóa lại có những quy định "ngầm" khác nhau về cách ăn diện khi đi dự đám cưới nhưng hầu hết đều giống nhau ở điểm là tránh mặc váy trắng giống cô dâu, tránh mặc trang phục lôi thôi, rườm rà hay trang phục quá nổi bật. Do đó, cô gái trên bị cư dân mạng săm soi và chỉ trích là điều dễ hiểu.

Mặc váy hở ngực xẻ tới tận rốn đi dự đám cưới, cô gái bị chỉ trích thậm tệ-1Cô gái bị chỉ trích vì bộ váy lộ liễu khi đi dự đám cưới.

Diện chiếc váy lụa màu hồng nhạt, đứng chụp ảnh cùng cô dâu chú rể nhưng cô gái này đã vô tình chiếm trọn hào quang bởi thiết kế quá lộ liễu của chiếc váy. Đó là một bộ váy xẻ ngực sâu táo bạo, trễ xuống tận gần rốn, phô gần như trọn vẹn vòng một của người mặc. Đó là chưa kể việc cô gái này không hề mặc áo ngực hay áo bảo hộ bên trong để tận dụng triệt để lợi thế khoe ngực của chiếc váy, khiến sự cố "lộ hàng" có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Mặc dù mặt của những người trong bức ảnh đã được che đi nhưng hầu hết cư dân mạng đều tin rằng hai nhân vật chính của đám cưới, đặc biệt là cô dâu, sẽ không mấy vui vẻ khi bị người khác làm lu mờ ngay trong chính đám cưới của mình.

"Thật xấu hổ khi mặc thứ lộ liễu đó ra ngoài chứ chưa kể đến việc đi đám cưới", "Đây gọi là bất lịch sự vì đã không tôn trọng cô dâu và chú rể", "Nếu có người mặc thế này tới đám cưới của tôi, tôi sẽ lập tức đuổi họ về", "Chú rể chắc sẽ cảm thấy áp lực lắm"..., nhiều người bình luận chỉ trích và mỉa mai.

Trong khi đó, một số người tỏ thái độ nhẹ nhàng hơn nhưng cũng không quên khuyên cô gái trên thay đổi cách ăn mặc: "Cô ấy trông rất tuyệt và quyến rũ trong bộ váy đó nhưng nó không phù hợp để đi đám cưới một chút nào. Làm ơn hãy tôn trọng cô dâu hơn một chút".


Theo Khampha


mặc hở

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.