Mặc váy siêu ngắn ngồi moto, cô gái lộ nội y khiến dân tình choáng váng

Ngồi trên một chiếc moto cao và phải cúi người xuống nhưng cô gái lại chọn một bộ trang phục hết sức ngắn và phản cảm.

Ngồi trên một chiếc moto cao và phải cúi người xuống nhưng cô gái lại chọn một bộ trang phục hết sức ngắn và phản cảm.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, sự việc diễn ra mới đây trên tuyến đường cao tốc Beiyi thuộc thành phố Tân Bắc, Đài Loan. Một cô gái trẻ đã khiến người đi đường choáng váng với bộ trang phục "lộ hàng" của mình.

Chia sẻ trên một diễn đàn mạng xã hội về xe cộ, một cư dân mạng đã chụp lại được vài bức ảnh và nói rằng anh đã bị sốc khi chứng kiến cảnh tượng này. "Tôi đi sau chiếc xe này và thực sự không muốn vượt qua. Chắc sẽ có nhiều vụ tai nạn xảy ra lắm đây", người đăng bức ảnh chia sẻ hài hước.

Mặc váy siêu ngắn ngồi moto, cô gái lộ nội y khiến dân tình choáng váng-1Cô gái ngồi trên moto với chiếc váy ngắn cũn.

Trong bức ảnh đó, một cặp đôi đang ngồi trên chiếc moto phân khối lớn, phòng trên đường cao tốc. Cả hai đều đội mũ bảo hiểm kín mít nên không nhìn rõ mặt. Trong khi chàng trai phía trước mặc áo khoác và quần dài khá kín đáo thì cô gái phía sau anh ta lại có cách ăn mặc khó hiểu.

Diện một chiếc áo croptop phía trên, bên dưới cô gái lại chọn một chiếc váy ngắn cũn, chất liệu mong manh nhưng hoàn toàn không có quần bảo hộ bên trong. Chính vì vậy, khi ngồi trên một chiếc moto cao, lại phải cúi người xuống để ôm chàng trai phía trước, cô gái đã vô tình bị "lộ hàng". Đó là chưa kể khi di chuyển, gió mạnh đã khiến chiếc váy ngắn tốc lên, khiến cô hàng hở toàn bộ nội y phía dưới cùng vòng ba, tạo nên khung cảnh hết sức phản cảm.

Mặc váy siêu ngắn ngồi moto, cô gái lộ nội y khiến dân tình choáng váng-2Hình ảnh phản cảm đã khiến không ít người đi đường "nhức mắt".

Sau khi những bức ảnh được đăng tải lên mạng xã hội, hầu hết mọi người đều tỏ ra không hài lòng với cách ăn mặc của cô gái trẻ. Một số người tỏ thái độ phẫn nộ, chỉ trích, nhiều người khác để lại những bình luận mỉa mai, chê trách.

"Giờ thì tôi đã tìm ra lý do con đường ấy bị tắc", "Thật bất lịch sự. Dù muốn diện đồ sexy thì cũng nên mặc quần bảo hộ bên trong chứ", "Người chụp bức ảnh này cũng thật thần sầu", "Cô ấy có thân hình quyến rũ đấy nhưng cách khoe thì không đúng lúc, đúng chỗ rồi", "Rồi lại xảy ra nhiều vụ tai nạn mất thôi"..., cư dân mạng xôn xao bình luận.

Theo Khampha


váy siêu ngắn

lộ nội y

mặc hở hang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.