Mải chơi điện thoại, thiếu nữ Nga húc thủng cả cửa kính ở ga tàu điện rồi mắc kẹt tại chỗ

Một người phụ nữ ở St. Petersburg đã lao thẳng vào cửa kính tại ga tàu điện ngầm và... mắc kẹt tại đó cho đến khi cảnh sát tới gỡ cô ra.

Một người phụ nữ ở St. Petersburg đã lao thẳng vào cửa kính tại ga tàu điện ngầm và... mắc kẹt tại đó cho đến khi cảnh sát tới gỡ cô ra.

Chuyện người ta vừa đi vừa mải nghịch điện thoại hoặc lơ đễnh đến nỗi va vào cửa kính thì không phải là hiếm, tuy nhiên, đâm vào cửa kính và... mắc kẹt luôn tại đó thì quả là cảnh tượng hiếm có khó tìm. 

Đoạn băng dưới đây ghi lại cảnh một người phụ nữ Nga "đâm thẳng xuyên thủng" qua cửa kính tại ga tàu điện Admiraltiyskaya, thành phố St. Petersburg. 

Mải chơi điện thoại, thiếu nữ Nga húc thủng cả cửa kính ở ga tàu điện rồi mắc kẹt tại chỗ-1
Chương trình "Người đi xuyên tường" phiên bản Nga...

Người phụ nữ như thể không nhìn thấy cánh cửa, xuyên thủng tấm kính và khiến mảnh vỡ văng tung toé, bản thân chị thì bị kẹt lại. Chị đã cố gắng lách người qua để không bị kính làm bị thương, nhưng vẫn phải chờ đến sự giúp đỡ của bảo vệ. 

Với phái đẹp, không có gì quan trọng hơn nhan sắc. Dù mới đâm vỡ toang một tài sản của nhà nước nhưng người phụ nữ vẫn phải kiểm tra gương mặt xem có bị tổn hại gì không. 



Theo Helino 


Nghiện điện thoại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.