Malia Obama xuất hiện tại sự kiện sau scandal với chiếc áo mang dòng chữ "hút thuốc lá sẽ giết bạn"

Mới đây, cô con gái cả nhà Obama, Malia Obama đã xuất hiện tại lễ hội Philadelphia. Điều khiến nhiều người chú ý là chiếc áo...

Mới đây, cô con gái cả nhà Obama, Malia Obama đã xuất hiện tại lễ hội Philadelphia. Điều khiến nhiều người chú ý là chiếc áo mà cô nàng mặc với dòng chữ "hút thuốc lá sẽ giết bạn".

Khi nhiệm kỳ của ông Obama dần kết thúc, mối quan tâm tưởng chừng như sẽ chỉ dành riêng cho vị Tổng thống đáng mến này giờ được chia sẻ thêm cho cô con gái lớn khi gần đây, Malia Obama liên tiếp dính vào các vụ lùm xùm liên quan đến việc hút thuốc và có những hành vi không phù hợp ở chỗ đông người.

Mới đây, trong một lễ hội âm nhạc khác tại Philadelphia vào hôm chủ nhật vừa qua, sự xuất hiện của Malia lại khiến nhiều người chú ý. Tuy nhiên, lần này không phải vì những bức hình nhạy cảm hay Malia lại hút gì đó khác mà chính là chiếc áo phông mà cô nàng mặc với dòng chữ: hút thuốc sẽ giết chết bạn. 

Malia Obama xuất hiện tại sự kiện sau scandal với chiếc áo mang dòng chữ hút thuốc lá sẽ giết bạn - Ảnh 1.

Malia với chiếc áo mang dòng chữ "Smoking Kills".

Malia xuất hiện cùng với bạn của mình tại lễ hội âm nhạc Budweiser Made in America với chiếc mũ bóng chày và một chiếc áo phông trắng trông hết sức giản dị. Nhiều người cho rằng, có vẻ như cô nàng đã muốn "gỡ" lại danh tiếng sau những vụ việc trước đây với thông điệp trên chiếc áo của mình.

Tuy nhiên, những gì cô bé làm lại khiến nhiều người đem ra làm trò chế giễu với các bình luận có phần không hay xuất hiện nhiều trên các trang mạng xã hội:

"Con gái Tổng thống hút thuốc xong lại dạy mọi người về tác hại của thuốc lá ư?".

"Malia làm tôi nhớ tới cô gái trong bộ phim Con gái Tổng thống quá".

Malia Obama xuất hiện tại sự kiện sau scandal với chiếc áo mang dòng chữ hút thuốc lá sẽ giết bạn - Ảnh 2.

Theo sau cô bé là những người vệ sĩ.

Chỉ vài tuần trước đây, Malia bị bắt gặp đang hút thuốc tại lễ hội Lollapalooza. Một người còn cho biết rằng chắc chắn điếu thuốc lá của cô bé có chứa cần sa. 

Trước đây, Malia từng mắc bệnh hen suyễn. Ông Barack Obama từng chia sẻ về việc mình đã sợ hãi thế nào khi con bé bắt đầu thấy khó thở khi mới 4 tuổi. Việc hút thuốc lá có thể đẩy bệnh hen suyễn lên mức nguy hiểm hơn và gây ra các ảnh hưởng lâu dài. Do vậy, việc Malia hút thuốc lá khiến ông Barack Obama không vui, một phần vì lo cho sức khỏe con gái.

Hiện tại, Malia đang có một năm bảo lưu và sẽ nhập học tại Harvard vào năm 2017.

Malia Obama xuất hiện tại sự kiện sau scandal với chiếc áo mang dòng chữ hút thuốc lá sẽ giết bạn - Ảnh 3.

Những hình ảnh Malia bị bắt gặp đang hút thuốc lá vài tuần trước đây.

Theo Skye / Trí Thức Trẻ

cần sa

con gái Tổng thống Mỹ Barack Obama


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.