Màn ảo thuật khiến dân mạng ngỡ ngàng, hoài nghi về sự tồn tại của ma thuật

Màn ảo thuật cực kỳ đặc sắc trong chương trình America's Got Talent 2017 vừa qua đã khiến người xem kinh ngạc, "sởn da gà" và nghi ngờ ma thuật là có thật.

Màn ảo thuật cực kỳ đặc sắc trong chương trình America's Got Talent 2017 vừa qua đã khiến người xem kinh ngạc, "sởn da gà" và nghi ngờ ma thuật là có thật.

Hẳn ai cũng biết ảo thuật chỉ đánh lừa người xem bằng những thủ thuật đặc biệt. Tuy nhiên, có những màn ảo thuật khiến người xem không còn tin vào mắt, thậm chí còn nghi ngờ ma thuật thực sự tồn tại. Điển hình gần nhất là trong chương trình America’s Got Talent 2017 (Tìm kiếm tài năng Mỹ) tập 1 - kỳ 12, anh chàng ảo thuật gia gốc Đài Loan - Will Tsai đã khiến khán giả và ban giám khảo... cứng người vì sợ. 

Vị giám khảo khó tính của America's Got Talent - Simon Cowell thốt lên: "Màn trình diễn của Will Tsai là tiết mục ảo thuật đỉnh cao nhất trong lịch sử chương trình này". Đoạn video chia sẻ màn trình diễn ảo thuật của Will Tsai ngay lập tức gây bão mạng với hàng triệu lượt xem và được chia sẻ chóng mặt trên các trang mạng xã hội.
 


Màn ảo thuật ma mị tại America's Got Talent khiến hàng triệu người sửng sốt.

 


Màn trình diễn của ảo thuật gia Will Tsai thu hút hàng triệu lượt xem và chia sẻ trên mạng xã hội.
 

Đoạn video được đăng trên trang Facebook chính thức của chương trình America’s Got Talent đến nay đã thu hút hơn 44 triệu lượt xem. Trong video cho thấy, Will Tsai sử dụng những cánh hoa hồng, đồng xu 10 Tân Đài tệ, tấm card trắng và làm cho chúng biến mất rồi lại xuất hiện một cách khó tin.

Ban giám khảo và khán giả trong trường quay đều há hốc miệng kinh ngạc trước sự di chuyển ảo diệu của các đồng xu dưới bàn tay của Tsai.



Với 4 đồng tiền trên bàn ảo thuật gia Will Tsai đã làm chúng biến thành những cánh hoa hồng.


Ban giám khảo và khán giả kinh ngạc trước màn biểu diễn của Tsai.
 

Theo tìm  hiểu, ảo thuật gia Will Tsai 33 tuổi, sinh ra ở Đài Loan nhưng di cư đến Canada cùng gia đình khi anh 15 tuổi. Trong một lần xem ảo thuật ở đường phố, Tsai đã mơ ước trở thành một ảo thuật gia.

Tsai có 13 năm tập luyện ảo thuật trước khi trình diễn màn ảo thuật tại America's Got Talent 2017. Tsai cho biết màn trình diễn tại America’s Got Talent lần này là màn diễn anh chuẩn bị riêng cho chương trình, anh chưa từng diễn qua ở bất kỳ đâu.





Sự biến mất và xuất hiện của các đồng xu dưới bàn tay Tsai.



Màn ảo thuật quá xuất sắc của Tsai đã khiến toàn bộ khán phòng America's Got Talent 2017 khâm phục.

Theo Vietnamnet


Cộng đồng mạng

ảo thuật

America's Got Talent 2017


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.